เทน ฮาก พอใจที่ แมน ยูไนเต็ด เอาชนะ เบติส ได้

เทน ฮาก พอใจที่ แมน ยูไนเต็ด เอาชนะ เบติส ได้

มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำประตูได้อีกครั้ง ในขณะที่ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศของการแข่งขัน ยูโรปาลีก ด้วยชัยชนะที่เฉียบคมที่บ้านของทีม เรอัล เบติส หลังจากครึ่งแรก แรชฟอร์ด ทำให้ ยูไนเต็ด ขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 55 ด้วยลูกยิงระยะไกลที่พุ่งเข้าสู่มุมด้านล่างของประตู

ทีมเจ้าบ้านสร้างโอกาสได้มากมาย ก่อนที่ ยูไนเต็ด จะทำประตูนำได้ ในขณะที่ โฆอาคิน ของทีม เบติส ได้เห็นลูกปั่นไซร้โค้งของเขาชนเสาออกไป ทีมของ เอริก เทน ฮาก ทำงานอย่างหนักในเมือง แมนเชสเตอร์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และชัยชนะไปได้ด้วยผลรวม 5 ประตูต่อ 1 ผู้จัดการทีม ยูไนเต็ด ได้กล่าวหลังเกมว่า “ผมมีความสุข พวกเราชอบความท้าทาย นี่เป็นทีมที่ดี พวกเราได้เห็นมันในเกมที่พบกับทีม เรอัล มาดริด และทีม บาร์เซโลน่า พวกเราเอาชนะพวกเขาได้ 2 ครั้ง ดังนั้น ผมจึงคิดว่า พวกเรามีฟอร์มการเล่นที่ดีมาก” ผมคิดว่า พวกเราสามารถขึ้นนำไปก่อนได้ แต่บางช่วงเวลาในการพักการป้องกัน และการป้องกันการเปลี่ยนจังหวะ พวกเขาสามารถทำลายได้ พวกเราต้องหลีกเลี่ยงเรื่องนั้นเพื่อที่จะควบคุมบอลได้มากขึ้นและใส่นักเตะเพิ่มเข้าไปในแดนกลาง

ในช่วงครึ่งหลัง พวกเราทำได้ดีกว่ามากในการเล่นกับบอล ใจเย็นขึ้นมาก พวกเราเก็บบอลเอาไว้ในครึ่งสนามฝั่งของคู่แข่ง และปล่อยให้พวกเขาวิ่ง และคุณได้เห็นว่า พวกเราสร้างโอกาสได้ “ผมคิดว่า นักเตะทุกๆคนทำได้ดีมาก อีกครั้งที่นักเตะทำงานได้ดี และมีฟอร์มการเล่นที่ดี ดังนั้น คุณจึงสามารถเห็นได้ว่า พวกเราไม่ได้เป็นแค่นักเตะ 11 คน พวกเราเป็นทีม” สำหรับ ฟาคุนโด้ (เปลลิสตรี้) มันเป็นการเข้ามาที่ยอดเยี่ยม เขามีช่วงเวลาที่ดีอยู่บ้าง เขามีฟอร์มการเล่นที่ดีในการฝึกซ้อม แต่เกมนั้นแตกต่างออกไป ในตอนเริ่มต้น คุณต้องเข้ามา แต่คุณได้เห็นหลังจากนั้นไม่กี่นาทีว่า เขามีความเชื่อ และเขามีการเคลื่อนไหวที่ดีอยู่บ้าง “ในการป้องกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เขาที่ทำงานของเขา ดังนั้น ผมจึงพอใจจริงๆกับฟอร์มการเล่นของเขา ไม่มีใบแดงในตอนนี้ และไม่มีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน พวกเรามีทีม แต่ไม่ใหญ่”