เทน ฮาก พอใจกับ การ์นาโช่ ที่ ไร้ความกลัว ความกล้าเป็นทักษะอย่างหนึ่ง

เทน ฮาก พอใจกับ การ์นาโช่ ที่ ‘ไร้ความกลัว’ “ความกล้าเป็นทักษะอย่างหนึ่ง”

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้บอกกับ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ว่า เขาต้องเริ่มต้นสร้างผลกระทบในฐานะตัวจริง ผลงานที่มีผลกระทบมากที่สุดของ การ์นาโช่ ในฤดูกาลนี้ มาจากม้านั่งสำรองในทุกๆการแข่งขัน

อย่างไรก็ตาม เขาได้เป็นตัวจริงในการแข่งขัน เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีม ในเกมที่พบกับทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในบ้าน ในวัน พุธ การ์นาโช่ ทำประตูชัยได้ในนาทีที่ 90 สำหรับทีมของเขา โดยสร้างความประทับใจได้ตลอดการแข่งขันทางฝั่งซ้าย “ผมได้เห็นความก้าวหน้าในวันนี้” เทน ฮาก ได้กล่าวหลังเกม ผมได้พูดกับเขาก่อนเกมว่า ‘มันถึงเวลาแล้ว คุณมีผลกระทุบเมื่อคุณลงสนาม แต่ในตอนนี้ คุณต้องมีผลกระทบในตำแหน่งตัวจริง’ และผมคิดว่า เขามีความสามารถในการทำมัน ดังนั้น นั่นจึงเป็นก้าวต่อไปที่เขาต้องทำ

“มันเป็นทักษะที่ยอดเยี่ยม เมื่อคุณไร้ความกลัว เมื่อคุณกล้าหาญ ผมไม่คิดว่า มันเป็นทักษะที่พิเศษมาก แต่มีนักเตะไม่มากในโลกฟุตบอล ที่สามารถเผชิญหน้ากับนักเตะคนอื่นๆ และสามารถเลี้ยงบอลผ่านพวกเขาได้ และนั่นเป็นทักษะที่เขามี” แต่เขามีทักษะมากกว่านั้น ยกตัวอย่างเช่น การจบสกอร์ แต่นอกจากนั้น ผมยังเห็นเขามีเครื่องยนต์ที่ใหญ่อีกด้วย , เขารวดเร็ว , เขามีความเร็ว , เขาสามารถวิ่งได้ตลอด 90 นาที วิ่งได้ 120 นาที มันไม่สำคัญว่าจะนานแค่ไหน แต่เขาสามารถทำมันได้”

ต้องมาดูกันว่า อเลฮานโดร การ์นาโช่ จะสามารถช่วยให้ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จเพิ่มเติมได้หรือไม่ หลังจากที่พวกเขาเพิ่งจะคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ ได้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา