มาพร้อมโค้ชเลย! เทน ฮาก พร้อมหนีบ แอนโธนี่ มาเล่นกับผีแดง หากได้เซ็นคุมทัพยูไนเต็ด

เทน ฮาก พร้อมหนีบ แอนโธนี่ มาเล่นกับผีแดง หากได้เซ็นคุมทัพยูไนเต็ด

แอนโธนี่ ปีกตัวเก่งของ อาแจ็กซ์ ได้มีข่าวว่าเขากำลังเจรจากับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยคาดว่าเขาอาจจะได้ย้ายไปเล่ายังพรีเมียร์ลีกโดยได้เซ็นสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นทีมต่อไปThe Telegraph ได้กล่าวว่า เอริค เทน ฮาก โค้ชของทีมอาแจ็กซ์ ต้องการนำตัวของ แอนโธนี่ ไปเล่นให้กับเขาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าเขาได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการคนใหม่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เทน ฮาก ถือว่าเป็นหนึ่งในตัวเต็งสำหรับการจะมารับงานเป็นผู้จัดการทีมที่กำลังจะว่างลงในทีมยูไนเต็ด และยังเป็นที่คาดกันด้วยว่า เขาอาจจะสนใจที่จะนำตัวของนักเตะบราซิลวัย 22 ปีรายนี้ มาเป็นส่วนหนึ่งในทีมใหม่ของ เทน ฮาก และยังถือว่านี่อาจจะเป็นนักเตะคนแรกของเขาที่เซ็นสัญญามาเล่นกับทัพ “ปีศาจแดง” ด้วยเช่นกัน แอนโธนี่ ได้รับความสนใจจากสโมสรชั้นนำในยุโรปหลายแห่ง หลังจากผลงานที่น่าประทับใจอย่างมากมายที่เขาทำไว้ให้กับทีมดังของลีกดัตช์ในฤดูกาลนี้ มันโดนใจหลายๆฝ่ายเป็นอย่างมาก

ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะชาวบราซิลรายนี้ซึ่งติดทีมชาติมาแล้ว 8 นัดด้วยกัน แต่การเจรจาก็ยังไม่ได้เกิดขึ้นแต่อย่างใดแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในตลาดนักเตะล่วงหน้าแล้ว สำหรับการเตรียมหาผู้เล่นกองหน้าคนใหม่มาร่วมทีม เนื่องจากพวกเขาคาดว่าอาจจะต้องเสียทั้ง เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยออกไปจากทีมในช่วงฤดูร้อนนี้ แถมอนาคตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ก็น่าสงสัยว่าจะเป็นไงต่อ