เทน ฮาก ผิดหวัง พวกเราเสียการควบคุม

เทน ฮาก ผิดหวัง “พวกเราเสียการควบคุม”

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โทษโชคร้าย สำหรับผลการแข่งขันของพวกเขาที่จบลงด้วยการเสมอกันไป 2 ประตูต่อ 2 กับคู่แข่งอย่างทีม เซบีย่า ในการแข่งขัน ยูโรปาลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ จากการขึ้นนำ 2 ประตูต่อ 0 จากประตูของ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ยูไนเต็ด ทำเข้าประตูตัวเอง 2 ประตู ในช่วงนาทีสุดท้าย จาก ไทเรลล์ มาลาเซีย และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ในการจบเกมแรกไปด้วยผลลัพธ์ 2 ประตูต่อ 2 สิ่งที่ย่ำแย่กว่าสำหรับ ยูไนเต็ด ก็คือ อาการบาดเจ็บที่น่ากังวลของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ

เทน ฮาก ได้กล่าวหลังเกมว่า “พวกเรามีเกมอยู่ในมือของพวกเรา พวกเราขึ้นนำไปก่อน 2 ประตูต่อ 0 และควรทำประตูที่ 3 หรือว่า 4 ได้ เกมเป็นของพวกเราทั้งหมด มีช่วงเวลาที่โชคร้ายกับอาการบาดเจ็บ พวกเราต้องทำการเปลี่ยนตัวจากอาการบาดเจ็บ หลังจากนั้น พวกเราก็เสียการควบคุมไป” พวกเราเสีย 2 ประตูจากการทำเข้าประตูตัวเอง นั่นมันโชคร้าย แต่พวกเราต้องรับมือกับมัน พวกเราต้องเรียนรู้และต้องปิดเกมให้ได้ แต่ทุกอย่างยังคงเปิดกว้างอยู่

เมื่อพวกเราไม่ได้ประตูที่ 3 และมีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บ พวกเราเสียจังหวะในเกมไป พวกเราเล่นได้ดีในช่วงครึ่งแรกด้วยความเชื่อมากมาย ทำ 2 ประตูที่ยอดเยี่ยมได้จาก ซาบิตเซอร์ และพวกเราน่าจะทำประตูได้มากยิ่งกว่านี้ หลังจากช่วงพักครึ่ง พวกเราเสียการควบคุมเกมไป ผมรู้ว่า พวกเราสามารถทำได้ดีกว่านี้ด้วยนักเตะเหล่านี้ในส่วนสุดท้ายของเกม และพวกเราต้องนิ่งมากกว่านี้ มันไม่ใช่ค่ำคืนที่ดี เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ ราฟาเอล วาราน ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง เทน ฮาก ได้กล่าวเสริมว่า “พวกเราเห็น ลิซานโดร นั่งลงหลังจากช่วงเวลาที่ไม่มีคู่แข่งมีส่วนเกี่ยวข้อง ดังนั้น มันจึงดูไม่ดีเลย ผมไม่สามารถพูดได้ (ว่ามันร้ายแรงแค่ไหน) ในตอนนี้ เช่นเดียวกับ ราฟา”