เทน ฮาก ปล่อยนักเตะเคลียร์กันเอง … รายงานว่ามา บรูโน่-ลิซานโดร ด่ากราดเพื่อนขั้นหนักหลังโดนซิตี้ยำเละ

เทน ฮาก ปล่อยนักเตะเคลียร์กันเอง ... รายงานว่ามา บรูโน่-ลิซานโดร ด่ากราดเพื่อนขั้นหนักหลังโดนซิตี้ยำเละ

บรูโน่ แฟร์นันเดส และลิซานโดร มาร์ติเนซ ได้กลายเป็นสองผู้นำในการ “ว้าก” ใส่เพื่อนร่วมทีมในช่วงพักครึ่งระหว่างเกมการแข่งขันนัดที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพ่ายแพ้ต่อแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบเละเทะ 6-3 The Sun ได้กล่าวว่าทั้งคู่ได้แหกปากตะโกนด่าใส่เพื่อนร่วมทีมเสียงดังมาก จนได้ยินเสียงด่าออกมานอกอุโมงค์ทางเดินเข้าออกสนามเลยทีเดียว แม้แต่นักเตะของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังหันมามองด้วยซ้ำ

เอริค เทน ฮาก ทำได้แค่ยืนดู แฟร์นันเดส กับ มาร์ติเนซ เม้งแตกใส่เพื่อน เขาปล่อยให้ผู้เล่นของเขาจัดการเรื่องของตัวเองในห้องแต่งตัวกันเอง และเขาเองก็เห็นด้วยกับเพลย์เมกเกอร์ชาวโปรตุเกส และปล่อยให้พวกเขาวิจารณ์ทีมของเขากันเองดูเหมือนว่าการพูดคุยกันระหว่างนักเตะของยูไนเต็ด ที่เน้นเคลียร์กันเองในช่วงพักครึ่ง ดูจะได้ผลไม่น้อยเมื่อตัวของ แอนโทนี่ สามารถยิงประตูคืนมาได้ลูกหนึ่ง จากการซัดระยะไกลสุดสวย

แต่ความหวังใด ๆ ในการจะกลับมาไล่ตามตีเสมอก็หมดลงอย่างรวดเร็วเมื่อ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ และฟิล โฟเดน ช่วยกันยิงจนทิ้งห่างไปเป็น 6-1 โดยทั้งสองคนทำแฮตทริกได้ ยูไนเต็ดทำประตูได้อีกสองประตูจากตัวสำรองอย่าง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล แต่กระนั้นแล้วมันก็ไม่สามารถไล่ตามรองจ่าฝูงอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ทันเวลา อีกทั้งเกมนี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเลือกที่จะเก็บ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไว้เป็นตัวสำรองไม่ได้ใช้งานอีกด้วย ซึ่งสถานการณ์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวลานี้ก็น่าเป็นห่วงเป็นอย่างมากเช่นกัน