เทน ฮาก ปฏิเสธผู้ที่สงสัยเกี่ยวกับ อันโตนี่

เทน ฮาก ปฏิเสธผู้ที่สงสัยเกี่ยวกับ อันโตนี่

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า เขามีความสุขกับความก้าวหน้าของ อันโตนี่ นักเตะที่เซ็นสัญญาเข้าสู่ทีมด้วยจำนวนเงินมหาศาลจากทีม อาแจ็กซ์ ทำได้ 7 ประตูในสีเสื้อของ ยูไนเต็ด 4 ประตูในนั้นทำได้ในการแข่งขัน เอฟเอ คัพ คาราบาว คัพ และ ยูโรปาลีก

นายใหญ่ของทีมอย่าง เทน ฮาก ได้กล่าวว่า “แน่นอน พวกเราคาดหวังจากนักเตะในแดนหน้าว่า พวกเขาจะไม่ได้เป็นเพียงภัยคุกคามเท่านั้น แต่พวกเขาจะมีประสิทธิภาพในพื้นที่สุดท้ายอีกด้วย และเขาต้องทำงานเกี่ยวกับเรื่องนั้น แต่เขาเป็นนักเตะที่อายุน้อยอยู่” คุณพูดว่า เขาทำประตูไม่ได้ใน พรีเมียร์ลีก แต่เขาได้ทำประตูที่สำคัญจริงๆในเกมที่พบกับทีม เรอัล เบติส หลังจากช่วงพักครึ่ง และเขาทำประตูได้ในเกมที่พบกับทีม บาร์เซโลน่า ประตูชัย และคุณไม่สามารถพูดได้ว่า พวกมันไม่ใช่เกมใหญ่ เขายังทำประตูได้ในการแข่งขันฟุตบอลถ้วยอีกด้วย

ถ้าหากว่า คุณสามารถทำมันได้ในเกมแบบนั้น คุณก็สามารถทำมันได้ใน พรีเมียร์ลีก เช่นกัน ดังนั้น ผมจึงไม่กังวลเกี่ยวกับเรื่องนั้น แต่เช่นเดียวกับนักเตะคนอื่นๆ พวกเราต้องพัฒนาขึ้น และเขาต้องพัฒนาขึ้นเช่นกัน และพวกเราต้องชนะเกมร่วมกัน เขายังคงเป็นนักเตะที่อายุน้อยมาก เขาสามารถฆ่าคู่แข่งได้ พวกเราได้เห็นไปแล้วในวัน เสาร์ เมื่อผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน นำนักเตะอีกคนลงมาในช่วงพักครึ่ง เพราะว่า เขากำลังฆ่าแบ็กซ้ายอยู่ เขาสามารถทำมันได้ แต่เขาต้องทำมันทุกๆเกม