เทน ฮาก นายใหญ่ แมน ยูไนเต็ด หวังว่า ข่าวเกี่ยวกับ ชอว์ จะเป็นเรื่องจริง

เทน ฮาก นายใหญ่ แมน ยูไนเต็ด หวังว่า ข่าวเกี่ยวกับ ชอว์ จะเป็นเรื่องจริง

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังหวังถึงข่าวดีเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ของนักเตะ ก่อนการแถลงข่าวในวัน ศุกร์ สำหรับการบุกไปเยือนทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มันมีรายงานออกมาว่า ลุค ชอว์ ได้บรรลุข้อตกลงระยะยาวฉบับใหม่แล้ว เทน ฮาก ได้กล่าวว่า “ถ้าหากว่าเขาเซ็นสัญญาไปแล้ว ผมไม่รู้ ผมไม่ได้ยินมาก่อน จอห์น ยังไม่ได้แจ้งอะไรกับผมจนถึงตอนนี้ ผมต้องรอสำหรับเรื่องนั้น ถ้าหากว่า มันเป็นเรื่องจริง ผมจะยินดีมาก”

พวกเราต้องการเก็บตัวของเขาเอาไว้อย่างแน่นอน เพราะว่า เขาเป็นนักเตะที่สำคัญจริงๆสำหรับทีมของพวกเรา เมื่อถูกถามว่า เขาต้องการเก็บตัวของ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ดาบิด เด เคอา เอาไว้เช่นกันหรือไม่ เทน ฮาก ยังได้กล่าวอีกว่า “ใช่ ผมต้องการแบบนั้น” ลุค ชอว์ กองหลังชาว อังกฤษ ในวัย 27 ปี ย้ายมาเข้าร่วมกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากทีม เซาแธมป์ตัน ในปี 2014 ซึ่งเขาเป็นกำลังที่สำคัญของทีม ปีศาจแดง ในการต่อสู้เพื่อแย่งชิงตำแหน่ง 4 อันดับแรกบนตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ในตอนนี้

ต้องมาดูกันว่า เอริก เทน ฮาก จะสามารถรั้งตัวนักเตะคนสำคัญของเขาเอาไว้ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไปได้หรือไม่ เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงฤดูร้อนได้เปิดขึ้นแล้ว เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม เซนต์ เจมส์ ปาร์ก เพื่อพบกับคู่แข่งที่แย่งชิงตำแหน่ง 4 อันดับแรกกันอยู่ อย่างทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 2 เมษายน นี้ เวลา 4 ทุ่มครึ่ง