เทน ฮาก นายใหญ่ แมน ยูไนเต็ด ไม่พอใจการเข้าปะทะใส่ การ์นาโช่ เหมือนกับ อีริกเซ่น

เทน ฮาก นายใหญ่ แมน ยูไนเต็ด ไม่พอใจการเข้าปะทะใส่ การ์นาโช่ “เหมือนกับ อีริกเซ่น”

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีความสุขกับการเข้าปะทะที่หมายความว่า เขาจะไม่มี อเลฮานโดร การ์นาโช่ 4 ถึง 5 สัปดาห์ นักเตะอายุน้อยชาว อาร์เจนติน่า รายนี้ ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นข้อเท้า หลังจากที่ถูกเข้าปะทะอย่างหนักจาก ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ ของทีม เซาแธมป์ตัน

แม้ว่า วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ จะสไลด์ด้วยท่าทางที่เหมือนกับกรรไกร และหนีบไปที่ข้อเท้าของ การ์นาโช่ ด้วยขาของเขาก็ตาม แต่เขาก็ไม่ได้รับการตักเตือนสำหรับเหตุการณ์นี้ “ผมไม่สามารถพูดอะไรได้ในตอนนี้ แต่มันจะใช้เวลาหลายสัปดาห์” เทน ฮาก ได้กล่าวถึงระยะเวลาที่ดาวรุ่งรายนี้จะขาดหายไป มันเป็นอาการบาดเจ็บที่รุนแรง อย่างคาดไม่ถึง แต่เป็นการทำฟาวล์ มันเป็นอาการบาดเจ็บที่รุนแรง อีกครั้งต่อจาก คริสเตียน อีริกเซ่น พวกเรามีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บที่รุนแรงหลังจากที่ถูกเข้าปะทะ

มันไม่ใช่การตัดสินที่ดี และมันยากที่จะวินิจฉัยอย่างรวดเร็ว แต่ผมเห็นเขาเดินกะเผลก และนั่นเป็นเหตุผลที่ผมถอดเขาออกเช่นกัน เพราะว่า มันเป็นโอกาสสุดท้ายของผมที่จะเปลี่ยนตัวของเขาออก และเพื่อส่งนักเตะคนใหม่ลงไปเช่นกัน พวกเรามีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บ และพวกเราได้รับใบแดง ดังนั้น การผสมผสานกันคืออะไร? เทน ฮาก ได้กล่าวเสริมอย่างประชดประชัน พวกเรามีการพูดคุยกับพวกเขาอยู่บ้าง ใช่ แต่มันไม่ได้เกี่ยวกับผู้ตัดสิน มันเกี่ยวกับพวกเรา พวกเราต้องนำฟอร์มการเล่นที่ดีของพวกเราออกมา และพวกเราต้องมีสมาธิกับสิ่งนั้น

แน่นอนว่า มันยาก เขามีความก้าวหน้าเป็นอย่างมาก เขาได้รับเลือกจากทีมชาติ มันเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่สำหรับเขา เขามีการพัฒนาที่ดีจริงๆ และคุณไม่ต้องการรบกวนกระบวนการนั้น ในตอนนี้ พวกเราต้องก้าวออกมาจากมัน แต่เขาจะกลับมาในช่วงท้ายของฤดูกาล ดังนั้น สิ่งที่เขาต้องทำในตอนนี้ก็คือ รับมือกับมัน รับมือกับอาการบาดเจ็บ และทำงาน ทุ่มเทเพื่อกลับมาก่อนที่จะจบฤดูกาล เพราะว่า พวกเราสามารถชนะได้มากมาย ดังนั้น เขาจึงต้องกลับมาพร้อมให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้