เปลี่ยนแปลงเพียบ! เทน ฮาก นัดพบทีมงานแคร์ริงตัน ปรับปรุงทุกจุด

เปลี่ยนแปลงเพียบ! เทน ฮาก นัดพบทีมงานแคร์ริงตัน ปรับปรุงทุกจุด

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่คนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังตรวจสอบทุกๆอย่างในทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และต้องการทีมงานสต๊าฟโค้ชที่เหมาะสมกับแผนการของเขาอีกมากมายหลายตำแหน่ง ให้มาทำงานกับเขาThe Sun แท็บลอยด์สายปั่นของประเทศอังกฤษได้กล่าวว่าแผนกสนับสนุนต่างๆ ที่ศูนย์ฝึกซ้อม แคร์ริงตัน ตอนนี้ได้รับการแจ้งเกี่ยวกับแผนการพัฒนาจุดต่างๆของ เทน ฮาก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เทน ฮาก ต้องการใช้เวลากับเหล่าทีมงานในแคร์ริงตัน เพื่อได้พูดคุยกับแต่ละคน แล้วก็เพื่อดูว่าพวกเขาทำงานอย่างไรและยังมีการนัดพบปะกับพนักงานประจำศูนย์ฝึกซ้อมในแต่ละแผนเป็นการส่วนตัวอีกเช่นกันการนัดคุยกับทีมงาน ซึ่งนั่นก็รวมถึงเจ้าหน้าที่ทุกคนในศูนย์ ไล่ตั้งแต่ทีมวิเคราะห์ทางเทคนิคไปจนถึงนักโภชนาการและฝ่ายทรีตเมนต์เพื่อช่วยฟื้นฟูสภาพร่างกานของนักเตะด้วยแม้แต่พนักงานในครัวก็ยังถูกเตือนว่า เขาต้องการดูเมนูอาหารประจำสัปดาห์และเลือกด้วยว่าจะต้องตัดเมนูอะไรออกไป และพ่อครัวบางคนจะยังได้ทำงานอยู่กับสโมสรต่อไปหรือไม่

เทน ฮาก จะได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ภาคสนามเกี่ยวกับการเตรียมการฝึกซ้อมประจำวันก่อนปรีซีซั่นผู้จัดการวัย 52 ปีรายนี้เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียด แม้กระทั่งจนถึงความยาวของหญ้าในสนามต่างๆก็ด้วยแหล่งข่าวกล่าวว่า: “เขากำลังนำสไตล์ของตัวเองมาใช้ มันรู้สึกเหมือนกับว่าเขาเป็นผู้นำกองทัพที่จะจัดกองทหารของเขาเองให้เป็นระเบียบ”อดีตหัวหน้าโค้ชทีม เอฟซี อูเทรคท์ ได้เดินชมศูนย์ฝึกซ้อม Aon Training Complex ในแคร์ริงตันเมื่อต้นสัปดาห์นี้ และมีการแถลงข่าวครั้งแรกในบ่ายวันจันทร์ที่ผ่านมา