เทน ฮาก ที่โหดเหี้ยม พร้อมเห็นนักเตะในทีมชุดใหญ่ 13 คน ถูกขายออกจากทีม

เทน ฮาก ที่โหดเหี้ยม พร้อมเห็นนักเตะในทีมชุดใหญ่ 13 คน ถูกขายออกจากทีม

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับหน้าที่โดยตรงในการจัดการกับนักเตะส่วนเกิน ที่สโมสรแห่ง พรีเมียร์ลีก ผู้จัดการทีมชาว ดัตช์ รายนี้ ต้องการปรับปรุงทีมของเขาใหม่ และรับประกันว่า มันจะสามารถแข่งขันเพื่อทุกๆถ้วยรางวัลได้ ในฤดูกาลหน้า

ในการกล่าวจาก The Mail ยูไนเต็ด ต้องการเพิ่มคุณภาพในทุกๆแผนก ในขณะที่ปฏิบัติตามกฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ นั่นหมายความว่า นักเตะหลายคนจะต้องย้ายออกจากสโมสรในช่วงฤดูร้อน เพื่อเปิดเส้นทางในการซื้อนักเตะรายใหม่ แหล่งข่าวได้กล่าวว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , อองโตนี่ มาร์กซิยาล , ดอนนี่ ฟาน เดอ เบก , อารอน วาน-บิสซาก้า และ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ นักเตะทั้งหมดถูกตั้งเอาไว้ในตลาดซื้อขายนักเตะ

นักเตะคนอื่นๆที่อาจจะต้องย้ายออกจากทีม รวมไปด้วย อเล็กซ์ เตลเลส และ เอริค ไบญี่ , พร้อมกับ แอ็กเซล ตวนเซเบ้ ที่กำลังจะหมดสัญญาลง แอนโธนี่ อีแลงก้า ก็อาจจะย้ายออกจากทีมเช่นกัน วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และ ฟิล โจนส์ เป็นนักเตะอีก 2 คนที่อาจจะต้องย้ายออกจากทีมในช่วงฤดูร้อน เพื่อโอกาสในการลงเล่นฟุตบอลในทีมชุดใหญ่ที่มากขึ้น

ความเป็นไปได้สุดท้ายก็คือ ดาบิด เด เคอา อาจจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ของเขา และอาจจะย้ายออกจากทีมไปเช่นกัน เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม เซบีย่า ในการแข่งขัน ยูโรปาลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เกมแรก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พฤหัสบดี ที่ 13 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง