เทน ฮาก ต่อว่านักเตะหลังเสมอ สเปอร์ส เกือบไม่ดีพอที่นี่

เทน ฮาก ต่อว่านักเตะหลังเสมอ สเปอร์ส “เกือบไม่ดีพอที่นี่”

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวหานักเตะบางคนของเขาว่า ไม่ทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์ ในคืนวัน พฤหัสบดี ทีม ปีศาจแดง เสมอกับทีม สเปอร์ส ไป 2 ประตูต่อ 2 ในศึก พรีเมียร์ลีก แม้ว่าจะขึ้นนำไปก่อน 0 ประตูต่อ 2 และเหนือกว่าในช่วงครึ่งแรกก็ตาม ครึ่งหลังเป็นของทีม สเปอร์ส ทั้งหมด โดยที่ เปโดร ปอร์โร่ และ ซอน ฮึง-มิน ได้ปฏิเสธประตูในช่วงต้นเกมของ จาดอน ซานโช่ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ไป

“ก่อนอื่นเลย ผมอาจจะมีความสุขกับ 1 คะแนน” เทน ฮาก ได้กล่าวหลังเกม และคุณได้เห็นในช่วงครึ่งแรก แม้ผมจะไม่คิดว่า พวกเราเล่นได้ยอดเยี่ยมก็ตาม แต่พวกเราควบคุมเกมอย่างสิ้นเชิง พวกเราเติมนักเตะลงไปในแดนกลาง พวกเราใช้สิ่งนั้นได้ดีมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การสลับจากด้านขวาไปด้านซ้าย พวกเราใช้การเติมนักเตะแบบนั้นเพื่อทำทั้ง 2 ประตู แต่ว่า พูดตามตรง ก่อนที่จะเป็น 0 ประตูต่อ 2 พวกเขามีโอกาสที่จะแจ้งที่จะทำให้มันเป็น 1 ประตูต่อ 1 และนั่นมาจากทางฝั่งขวาของพวกเรา พวกเราสูญเสียการเล่นเกมสวนกลับ และพวกเราไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่ดี นอกจากนั้น ก่อนช่วงพักครึ่ง พวกเราไม่ได้เล่นได้ดี

หลังจากช่วงพักครึ่ง มีความแตกต่างออกไป เพราะว่า พวกเราไม่ปลอดภัย หลังจากนั้น คุณต้องเข้าสู่การต่อสู้ และเมื่อคุณพ่ายแพ้การต่อสู้ของคุณ คุณไม่ขวาง คุณไม่เบียด คุณไม่ปิดการยิง คุณเสียประตู และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น ในที่สุดแล้ว คุณสามารถพอใจที่เก็บ 1 คะแนนของคุณได้ พวกเรามีตารางการแข่งขันที่เลวร้ายที่สุดใน พรีเมียร์ลีก และมันจะไม่เปลี่ยนแปลง ดังนั้น พวกเราจึงต้องรับสิ่งนั้นเอาไว้ แต่มันไม่สามารถแก้ตัวได้ เวลานั้นเพียงพอในการฟื้นฟู ดังนั้น นักเตะของพวกเราจึงต้องพร้อม และในวันนี้ พวกเราไม่พร้อม

บางคนคิดว่า 90 เปอร์เซ็นต์ก็เพียงพอแล้ว พวกเราเสียสมาธิ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม พวกเราถึงเสียบอล พวกเราไม่ได้ทำงานของพวกเราในการยืนตำแหน่ง และคุณเสียประตู มันเป็นแบบนี้ทั้ง 2 ประตู แต่คุณสูญเสียการควบคุมเกมไปมากกว่า คุณต้องนำมันมาด้วยทุกๆครั้ง แม้ผมจะรู้ว่า พวกเขาไม่ใช่หุ่นยนต์ก็ตาม มันเป็นตารางการแข่งขันที่ยาก แต่พวกเราไม่สามารถไม่ยอมรับได้ เมื่อคุณเล่นให้กับทีม แมน ยูไนเต็ด และสวมเสื้อของสโมสร หลังจากนั้น คุณต้องทุ่มเทอย่างเต็มที่ทุกๆโอกาส ทุกๆเกม ในฐานะทีม คุณต้องคว้าชัยชนะ ทุกๆคนถึงจะมีความสุขและพึงพอใจ “คุณต้องเตรียมพร้อมในฐานะนักเตะ หลังจากนั้น คุณจะพร้อมสำหรับการรบและการต่อสู้”