เทน ฮาก ชื่นชม 2 ประตูของ คาเซมิโร่ ในเกมที่ แมน ยูไนเต็ด ชนะ เรดิง

เทน ฮาก ชื่นชม 2 ประตูของ คาเซมิโร่ ในเกมที่

คาเซมิโร่ ทำได้ 2 ประตู ในเกมที่ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะทีม เรดิง ไปได้ เพื่อผ่านเข้าสู่รอบที่ 5 ของการแข่งขัน เอฟเอ คัพ ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจากที่มีครึ่งแรกที่น่าผิดหวัง กองกลางชาว บราซิล ของทีมเจ้าบ้าน ได้การทำลายแนวรับของ รอแยลส์ ไปได้ในช่วงต้นครึ่งแรก , โดยการยิงประตูแรกจาก 2 ประตูของเขา หลังจากรับบอลที่ส่งมาอย่างเฉียบคมจาก อันโตนี่ เขาทำให้ ยูไนเต็ด ขึ้นนำเป็น 2 ประตู 4 นาทีหลังจากนั้น , โดยการปั่นบอลไซร้โค้งที่เส้นกรอบเขตโทษ หลังจากที่รับบอลที่ส่งมาจาก เฟรด

แอนดี้ แคร์โรลล์ ถูกไล่ออกสำหรับทีมเยือน หลังจากที่ได้รับใบเหลืองที่ 2 ของเขาในระยะเวลาที่ห่างกันไม่นาน ก่อนที่ เฟรด จะไขว้ทำประตูที่ 3 ให้กับทีมเจ้าบ้านได้ จากบอลที่เปิดมาจาก บรูโน่ เฟอร์นันเดส ในขณะที่ทีมของ เอริก เทน ฮาก มีโอกาสทำประตูที่ 4 , ตัวสำรองอย่าง อมาดู เอ็มเบนเก้ ก็ทำประตูปลอบใจให้กับทีมจาก แชมเปี้ยนชิป อย่าง เรดิง ได้ จากลูกเตะมุมของ ทอม อินซ์ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของ ยูไนเต็ด ได้กล่าวหลังเกมว่า “ผมคิดว่า ในชั่วโมงแรก พวกเราเล่นได้ดีจริงๆ มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีจริงๆ และพวกเราเล่นในแนวทางที่พวกเราต้องการ , ครองบอลในครึ่งสนามฝั่งคู่แข่งด้วยจังหวะที่ดี และมีการเคลื่อนไหวมากมาย พวกเราสร้างโอกาสได้หลายครั้ง แต่พวกเราทำประตูไม่ได้ และมันเป็นเพียงสิ่งเดียวที่ขาดหายไปในช่วงครึ่งแรก”

“พวกเขาทำให้มันยาก , พวกเขาเป็นทีมที่ดี พวกเขากระชับ แต่พวกเรายังคงสร้างโอกาสได้มากมาย พวกเราทำประตูได้ และโชคไม่ดีที่มันถูกยกเลิก แต่หลังจากนั้น ในช่วงครึ่งหลัง พวกเราก็ทำประตูได้ , ประตูที่ยอดเยี่ยม , การประสานงานกันของนักเตะ บราซิลเลี่ยน เขา (คาเซมิโร่) สำคัญจริงๆ ด้วยประสบการณ์ทั้งหมดของเขา แต่เขาเป็นนักเตะที่ฉลาดและมีไหวพริบ เขารู้ถึงตำแหน่ง , วิธีรับมือกับบอล และนอกเหนือจากนั้น เขายังมีความคิดสร้างสรรค์อีกด้วย และพวกเรามีความสุขจริงๆกับเขา เขาสำคัญสำหรับการพัฒนาของทีม พวกเราต้องการชนะทุกๆเกม พวกเรามีทีม และพวกเราต้องวางแผนให้ดี แต่มีความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่สำหรับนักเตะที่ต้องพร้อม , ต้องฟิต มันเกี่ยวกับการฟื้นฟู , การนอนหลับ และฟุตบอล”