เทน ฮาก ชื่นชม เด เคอา หลังชนะ เบรนท์ฟอร์ด เมื่อคุณต้องการเขา เขาจะอยู่ที่นั่น

เทน ฮาก ชื่นชม เด เคอา หลังชนะ เบรนท์ฟอร์ด “เมื่อคุณต้องการเขา เขาจะอยู่ที่นั่น”

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความสุขกับนักเตะของเขา หลังจากที่พวกเขาเอาชนะทีม เบรนท์ฟอร์ด ไปได้ 1 ประตูต่อ 0 มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำเพียงประตูเดียวของเกมนี้ ทำให้ ยูไนเต็ด ได้รับชัยชนะในศึก พรีเมียร์ลีก ครั้งแรก ตั้งแต่ลงเล่นในศึก คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ เทน ฮาก ได้กล่าวว่า “พวกเราเล่นฟุตบอลได้ดีมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง (ใน) ช่วงครึ่งแรก ครึ่งหลังนั้นเป็นการต่อสู้กันมากขึ้น มันไม่ง่ายในการพบกับทีม เบรนท์ฟอร์ด ที่ดีมากนี้ ที่เล่นได้ดี มีความหลงใหลและความปรารถนา และพวกเราก็เอาชนะไปได้ด้วยสิ่งเหล่านั้น”

“ประตูแรกนั้นสำคัญมาก และหลังจากนั้น เกมก็ง่ายขึ้น ดังนั้น คุณจึงต้องการประตูแรก” เมื่อคุณต้องการ ดาบิด (เด เคอา) เขาจะอยู่ที่นั่น และเมื่อคุณเสียสมาธิ ความผิดพลาดสามารถเกิดขึ้นได้ พวกเราต้องการเล่นเหมือนกับเครื่องจักร และไม่ทำผิดพลาด พวกเราทำผิดพลาด 1 ครั้ง และโชคดีที่พวกเขาไม่ได้กำไรจากมัน และมันยังเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีของ ดาบิด เด เคอา อีกด้วย” แน่นอนว่า นี่เป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่สำหรับศึก พรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เหนือทีม เบรนท์ฟอร์ด ในการลงเล่น 16 เกม พวกเขาพ่ายแพ้แค่เพียงเกมเดียวเท่านั้น มันยากอยู่เสมอในการพบกับพวกเขาและเอาชนะพวกเขา แต่พวกเราทำได้ ซึ่งผมภูมิใจกับทีมของผมในวันนี้

สิ่งนี้มอบพลังงานให้กับพวกเรา ดังนั้น พวกเราจึงต้องรักษาสิ่งนี้เอาไว้ และมุ่งสู่วัน เสาร์ (ในเกมที่จะต้องพบกับทีม เอฟเวอร์ตัน) เกมใหญ่อีก 1 เกม เกี่ยวกับ แรชฟอร์ด เขาได้กล่าวเสริมว่า “มันเป็นการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยม เป็นอีกครั้งที่เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยม และอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีมาก หวังว่า เขาจะสามารถทำมันต่อไปได้จนจบฤดูกาล รักษาระดับของสมาธิและพลังงานนั้นเอาไว้ต่อไป และเขาจะทำประตูได้หลังจากนั้น