เอริค เทน ฮาก ชื่นชม สตีฟ แม็กคลาเรน ที่ให้คำแนะนำ อังเดร โอนาน่า ก่อนเซฟจุดโทษ

เอริค เทน ฮาก ชื่นชม สตีฟ แม็กคลาเรน ที่ให้คำแนะนำ อังเดร โอนาน่า ก่อนเซฟจุดโทษ

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวยกย่อง สตีฟ แม็กคลาเรน โค้ชทีมชุดใหญ่ที่ออกมาให้คำแนะนำ อังเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูเบอร์หนึ่งของสโมสรก่อนที่เขาจะเซฟจุดโทษในนาทีที่ 97 ในเกมที่เอาชนะ โคเปนเฮเกน ไปด้วยสกอร์ 1-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งทางด้านของ อังเดร โอนาน่า ก็สามารถทำผลงานได้ดีในเกมดังกล่าว โดยเขาสามารถเซฟจุดโทษช่วงท้ายเกมของ จอร์แดน ลาร์สสัน เพื่อผนึกชัยชนะนัดแรกของปีศาจแดงในรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้ หลังจากพ่ายแพ้ต่อ บาเยิร์น มิวนิค และ กาลาตาซาราย ไปก่อนหน้านี้

แชมป์จากเดนมาร์กสามารถเล่นได้ดีตั้งแต่ต้นจนจบที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด และสร้างโอกาสการทำประตูได้หลายครั้งในระหว่างเกม แต่ท้ายที่สุดพวกเขาก็ต้องกลับบ้านมือเปล่าด้วยการเซฟประตูที่ยอดเยี่ยมของ อังเดร โอนาน่า และในเกมดังกล่าว สตีฟ แม็กคลาเรน โค้ชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้วิ่งไปที่ขอบเขตเทคนิคของ เอริค เทน ฮาก เพื่อตะโกนสั่ง อังเดร โอนาน่า ที่กำลังจะเซฟจุดโทษของ จอร์แดน ลาร์สสัน ในไม่กี่วินาทีต่อมา

ในการแถลงข่าวหลังการแข่งขัน เอริค เทน ฮาก ได้ยกย่องการทำงานของ สตีฟ แม็กคลาเรน สำหรับการให้คำแนะนำ อังเดร โอนาน่า ก่อนที่เขาจะเซฟจุดโทษ เขากล่าวว่า “มันเป็นหน้าที่ของเขาที่จะให้คำแนะนำ โค้ช สอน และแน่นอนว่า อังเดร โอนาน่า ต้องตัดสินใจ ซึ่งในตอนนั้นเขา (สตีฟ แม็กคลาเรน) ได้ให้คำแนะนำกับ อังเดร โอนาน่า แสดงให้เห็นถึงศักยภาพ และเขารู้ดีว่าก่อนหน้านี้ว่าระดับทักษะของเขาคืออะไร เพียงแค่เขายังไม่สามารถดึงศักยภาพของตัวเองออกมาใช้ได้ และเขาสามารถทำได้ดีกว่านี้”