เทน ฮาก ชื่นชมนักเตะของ แมน ยูไนเต็ด ที่ทำประตูได้ หลังชนะ เบติส

เทน ฮาก ชื่นชมนักเตะของ แมน ยูไนเต็ด ที่ทำประตูได้ หลังชนะ เบติส

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกพอใจ หลังจากที่พวกเขาเอาชนะไปได้ 4 ประตูต่อ 1 ในการพบกับทีม เรอัล เบติส ในการแข่งขัน ยูโรปาลีก ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด

มาร์คัส แรชฟอร์ด , อันโตนี่ , บรูโน่ เฟอร์นันเดส และ เวาท์ เวกฮอร์สต์ ทั้งหมดมีชื่อเป็นผู้ทำประตู ในขณะที่ ยูไนเต็ด นำตัวของพวกเขาเองไปอยู่ในตำแหน่งที่แข็งแกร่งที่จะผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อการแข่งขันจะตัดสินกันที่ เซบีย่า ในสัปดาห์หน้า เทน ฮาก ได้กล่าวว่า “ผมคิดว่า พวกเราเล่นในเกมได้ดีมากในทั้ง 2 ช่วง ในช่วงพักเบรก พวกเราควรขึ้นนำ 3 ประตูต่อ 0 แต่พวกเราทำผิดพลาด 1 ครั้ง และมันเป็น 1 ประตูต่อ 1” พวกเราทำประตูที่ดีได้ พวกเรามอบบางสิ่งที่สนับสนุนแฟนบอล และพวกเขามอบมันกลับมา ดังนั้น พวกเราจึงรู้สึกขอบคุณมาก

มันเป็นทัศนคติที่ยอดเยี่ยม พวกเราทำได้ดีในการเล่นกับบอล มีการสลับตำแหน่งที่ดี และวิ่งตัดหลังและสร้างโอกาสได้หลายครั้ง มันดีอยู่เสมอที่ได้เห็นวิธีที่ทีมตอบสนองหลังจากที่พ่ายแพ้ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกของฤดูกาลนี้ที่พวกเราสามารถฟื้นกลับมาและเริ่มต้นใหม่ได้ ทีมนี้มีตัวตน ดังนั้น ขอชื่นชมทีมเป็นอย่างมาก เกี่ยวกับ เวกฮอร์สต์ และ เฟอร์นันเดส เขาได้กล่าวเสริมว่า “สำหรับกองหน้า (เวาท์ เวกฮอร์สต์) นั้น เกือบจะได้ประตูหลายครั้ง เขาสร้างโอกาสทำประตูให้คนอื่นๆได้อยู่แล้ว และเขาก็สมควรได้รับประตูของเขา” บรูโน่ (เฟอร์นันเดส) ยอดเยี่ยมมาก เขานำทีมด้วยการควบคุมเกมและการส่งบอลของเขา และเขาก็ทำประตูได้หลังจากนั้น