เด แซร์บี้ ยอมรับ พวกเราสมควรพ่ายแพ้

เด แซร์บี้ ยอมรับ “พวกเราสมควรพ่ายแพ้”

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ นายใหญ่ของทีม ไบรท์ตัน ไม่มีข้อแก้ตัว หลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้ไป 4 ประตูต่อ 1 ที่บ้านของทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ผลลัพธ์ในเกมนี้ สร้างความเสียหายให้กับความหวังในการผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยุโรป ของทีม ไบรท์ตัน

เด แซร์บี้ ได้กล่าวว่า “พวกเราไม่ได้อยู่ในสภาพที่ดีที่สุดที่จะเล่นหลายๆเกมติดต่อกันได้ ผมคิดว่า พวกเราสมควรพ่ายแพ้เกม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในช่วงครึ่งแรก พวกเราลำบากมากกับพลังของทีม นิวคาสเซิล ผมเสียใจสำหรับสภาพที่พวกเรากำลังเล่นในช่วงเวลาที่สำคัญนี้ พวกเรามีนักเตะที่บาดเจ็บมากมาย และพวกเราต้องวิเคราะห์สถานการณ์”

พวกเรารู้ก่อนเกมว่า มันจะเป็นเกมที่ยากมากสำหรับพวกเรา พวกเราน่าจะทำประตูที่ 2 ได้ แต่ถ้าหากจะให้ผมพูดตามตรง พวกเราสมควรพ่ายแพ้เกม ผมต้องกล่าวขอบคุณนักเตะของผม พวกเขามีพลังงานและทัศนคติที่น่าเหลือเชื่อ พวกเรากำลังต่อสู้กับอาการบาดเจ็บ งานของผมในตอนนี้ก็คือการวิเคราะห์แต่ละเกม และคิดถึงเรื่องที่ว่า พวกเราจะต้องเล่น 3 เกมในช่วง 9 วัน

“พวกเราไม่เสียนักเตะคนใดไปในวันนี้ นั่นเป็นข่าวดีสำหรับพวกเรา” ต้องมาดูกันว่า โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ จะสามารถช่วยให้ทีม ไบรท์ตัน ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยุโรป ได้หรือไม่ ในช่วงสุดท้ายของฤดูกาล เกมต่อไปของทีม ไบรท์ตัน นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม เซาแธมป์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 21 พฤษภาคม นี้ เวลา 2 ทุ่มตรง