เด แซร์บี้ มีความสุขที่ ไบรท์ตัน เอาชนะ เวสต์แฮม ได้ แต่พวกเราต้องทำให้ดีกว่านี้

เด แซร์บี้ มีความสุขที่ ไบรท์ตัน เอาชนะ เวสต์แฮม ได้ “แต่พวกเราต้องทำให้ดีกว่านี้”

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ นายใหญ่ของทีม ไบรท์ตัน รู้สึกว่า พวกเขาเล่นเพื่อตัวของพวกเขาเอง สำหรับชัยชนะ 4 ประตูต่อ 0 ของพวกเขา ในเกมที่พบกับทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ผู้จัดการทีมชาว อิตาเลี่ยน รายนี้ ถูกแบนจากข้างสนาม โดยที่ผู้ช่วยผู้จัดการทีมอย่าง อันเดรีย มัลเดร่า ได้จัดการสิ่งต่างๆที่ม้านั่งแทน พวกเขาได้เห็นประตูจาก อเล็กซิส แม็ค อลิสเตอร์ (จากลูกจุดโทษ) โจเอล เวลท์มัน , คาโอรุ มิโตมะ และ แดนนี่ แวลเบก ยืนยันชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่สนาม อาแม็กซ์ ในฤดูกาลนี้ การดูจากบนอัฒจันทร์นั้นแตกต่างออกไปมาก เขากล่าว “สนามนั้นดีมาก และมุมมองนั้นยอดเยี่ยม แต่ผมเลือกที่จะอยู่ข้างสนามมากกว่า” พวกเราสามารถพัฒนาขึ้นได้ มันไม่สมบูรณ์แบบ แต่ครึ่งหลังนั้นยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน ครึ่งแรกก็ดีมากเช่นกัน

พวกเราอยู่ในช่วงเวลาที่ดี พวกเราแข็งแกร่งและเอาจริงเอาจัง และผมกำลังสนุกกับการทำงานกับนักเตะ เพราะว่า พวกเขามีความหลงใหลที่เหมือนกับผม ในการทำงานและทำให้ดีขึ้น และผมคิดว่า พวกเราสามารถบรรลุเป้าหมายของพวกเราได้ในฤดูกาลนี้” เป้าหมายคืออะไร? มันไม่ถูกต้องที่ผมจะพูดถึง 1 ตำแหน่งบนตารางคะแนน แต่พวกเรากำลังเล่นได้ดี และพวกเราสามารถพยายามได้

เด แซร์บี้ ได้กล่าวว่า อาการบาดเจ็บที่บังคับให้ ทาริก แลมป์ตีย์ ออกจากสนามในช่วงครึ่งแรกนั้น ‘ไม่ใช่ปัญหาใหญ่’ “มันเป็นอาการบาดเจ็บเล็กน้อย” เขาได้กล่าวเสริม เกมต่อไปของทีม ไบรท์ตัน นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 11 มีนาคม นี้ เวลา 4 ทุ่มตรง