เด แซร์บี้ ดีใจที่นำ ไบรท์ตัน เข้าสู่รอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ได้

เด แซร์บี้ ดีใจที่นำ ไบรท์ตัน เข้าสู่รอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ได้

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ นายใหญ่ของทีม ไบรท์ตัน ดีใจที่ได้อยู่ในรอบรองชนะเลิศของการแข่งขัน เอฟเอ คัพ หลังจากที่พวกเขาเอาชนะทีม กริมส์บี้ ไปได้ 5 ประตูต่อ 0 เด แซร์บี้ รู้สึกว่า ทีมของเขาสามารถทำได้ดีกว่านี้ในช่วง 45 นาทีแรก แต่หลังจากที่เข้าสู่ช่วงพักเบรกด้วยผล 1 ประตูต่อ 0 ในการพบกับทีมจาก ลีกทู อัลเบี้ยน มีฟอร์มการเล่นที่เหนือกว่าในช่วงครึ่งหลัง และผ่านเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายได้ ต้องขอบคุณชัยชนะ 5 ประตูต่อ 0

พวกเราเริ่มต้นได้ดีด้วยประตู หลังจากนั้น พวกเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ แต่ผมรู้ว่า มันยาก เมื่อคุณพบกับทีมจากลีกที่ต่ำกว่า ในการที่จะมีสมาธิ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ฟอร์มการเล่นในช่วงครึ่งหลังนั้นดีกว่ามาก เขากล่าว ในช่วงพักเบรก ผมได้บอกให้นักเตะเล่นด้วยความหลงใหล ทัศนคติ และแข็งแกร่งมากกว่านี้ พวกเราต้องการไปที่สนาม เวมบลีย์ ในตำแหน่งที่ดีที่สุด ไม่ใช่ในฐานะนักท่องเที่ยว

อีวาน เฟอร์กูสัน ทำได้ 2 ประตู ในขณะที่เขายังคงทำได้น่าประทับใจต่อไปในฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง สำหรับนักเตะทีมชาติ สาธารณรัฐไอร์แลนด์ รายนี้ “เขาเป็นนักเตะที่พิเศษ และเป็นคนที่พิเศษ” โรแบร์โต้ กล่าว “ผมคิดว่า เขากำลังเล่นได้ดีมาก เขาสามารถพัฒนาขึ้นได้ เพื่อเล่นกับทีม ไม่ใช่ในฐานะนักเตะหมายเลข 9 แต่เป็นภายในเกม”

ในตอนนี้ สมาธิของ เด แซร์บี้ อยู่กับความสม่ำเสมอของทีมของเขา เพื่อมุ่งสู่การเป็น ‘ทีมที่ยอดเยี่ยม’ ในตอนนี้ สมาธิของผมอยู่กับการเล่นให้ดีเท่านั้น และเพื่อพัฒนาขึ้น และกลายเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม พวกเรายังไม่ใช่ทีมใหญ่ เมื่อผมพูดถึงการกลายเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ทีมที่ยอดเยี่ยมเล่นทุกๆเกมในแนวทางเดียวกัน เพื่อพยายามที่จะชนะทุกๆเกม และทุ่มเทอย่างเต็มที่ในทุกๆการแข่งขัน นั่นคือความทะเยอทะยานของพวกเรา