เด เคอายกย่อง ! วาราน คือกองหลังที่คู่ควรกับยูไนเต็ดที่สุด

เด เคอายกย่อง ! วาราน คือกองหลังที่คู่ควรกับยูไนเต็ดที่สุด

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกโรงยกย่องตัวของ ราฟาเอล วาราน กองหลังตัวเก่งของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอย่างมาก หลังจากที่เขาช่วยทำให้เกมรับของยูไนเต็ดดูมีความสมดุลมากขึ้น และช่วยให้ทีมเอาชนะวูล์ฟส์ 1-0 ในการทำศึกพรีเมียร์ลีกยูไนเต็ดต้องพยายามอย่างรากเลือด กว่าจะเก็บสามแต้มสุดสำคัญได้ที่สนาม โมลินิอักซ์ โดยในเกมนี้ส่วนใหญ่นั้นจะเป็นฝั่งของเจ้าบ้านอย่างวูล์ฟแฮมตัน ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมมาก สามารถเซ็ตเกมบุกได้ตลอดและหาโอกาสยิงประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เกือบตลอด 80 นาที

อย่างไรก็ตาม ความขยันในการเล่นของ เมสัน กรีนวู้ด และอาศัยความคมในการยิงได้ทั้งสองเท้า ได้จัดการยิงอัดเข้าไปด้วยเท้าขวา เป็นประตูชัยให้กับทีมได้ในทันที ส่วนเด เคอา เองก็มีจังหวะเซฟช็อตสำคัญได้หลายครั้ง และนั่นก็ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังอยู่ในเกมได้เช่นเดิมหลังจากนั้น เขาก็ได้กล่าวยกย่อง วาราน ซึ่งได้ลงสนามเปิดตัวให้กับยูไนเต็ดเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เซ็นสัญญาย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ในช่วงฤดูร้อน

“เขาเล่นได้ดีมาก เราเก็บคลีนชีตได้ ดังนั้นแล้ว มันจึงดีมากเสมอที่จะได้เริ่มต้นการเล่นให้กับยูไนเต็ดของตัว ราฟาเอล ด้วยการเก็บคลีนชีตเขาเป็นกองหลังที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าเขาดีสำหรับกลุ่มนักเตะในทีมชุดใหญ่ของเรากองหลังมากประสบการณ์แบบเขา ช่วยเราได้มากเลยจริงๆหลายเกมมาแล้วที่เราไม่มีเขาลงเล่น และเราคอคอยมาตลอด ผมคิดว่าเขาแสดงให้เห็นแล้วในวันนี้ว่าเขานิ่งมาก เล่นกับบอลได้อย่างใจเย็น เขาเล่นลูกกลางอากาศได้ดี เขาเร็วมาก เป็นกองหลังที่ยอดเยี่ยม เป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราเลย” นักเตะชาวสเปนกล่าวกับเว็บไซต์ของสโมสร