เด เคอาน็อตหลุด! ด่าเพื่อนร่วมทีมบางคน “ถ้าไม่เต็มใจเล่นให้ผีแดงก็ย้ายออกไปซะ”

ด่าเพื่อนร่วมทีมบางคน “ถ้าไม่เต็มใจเล่นให้ผีแดงก็ย้ายออกไปซะ”

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสเปนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยพอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในฤดูกาลนี้ โดยเขาเปิดปากพูดแขวะเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไม่มีความแอคทีฟ และทำให้ทีมไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าไหร่ในช่วงหลายปีมานี้ผู้รักษาประตูรายนี้เหมือนจะอึดอัด และได้เปิดปากพูดแซะเพื่อนร่วมทีม หลังจากพวกเขาพ่ายแพ้ในวันสุดท้ายของการแข่งขันพรีเมียร์ลีก ที่พวกเขาปราชัยให้กับ คริสตัล พาเลซ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

“ผมแค่อยากจะลืมฤดูกาลนี้และก้าวต่อไป มันช่างเลวร้าย เป็นฤดูกาลที่มีปัญหาบ้าบอคอแตกในทุกๆ ด้าน มันยังไม่ดีพอสำหรับสโมสรอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วก็พูดกันตรงๆเลยนะ นักเตะที่ไม่อยากอยู่ที่นี่ ก็กรุณาเก็บข้าวของแล้วย้ายออกไปได้แล้ว คนที่ต้องการอยู่ที่นี่และมีความทุ่มเทจริงๆก็สามารถอยู่ต่อได้ ผมไม่ว่า” ผู้รักษาประตูชาวสเปน ได้บอกกับแมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์

“ผมตั้งตารอที่จะได้เล่นภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก ผมตั้งตารอฤดูกาลหน้าที่จะได้ร่วมงานกับโค้ชใหม่และผู้เล่นใหม่ๆโค้ชและทีมงานของเขา กำลังมองหาผู้เล่นใหม่ หวังว่าพวกเขาจะดึงผู้เล่นที่มีความสามารถสูง สไตล์เหมาะสมกับทีม ให้ย้ายเข้ามาที่นี่” ทั้งนี้ตั้งแต่ย้ายมาจากแอตเลติโก มาดริด ในปี 2011 ตัวของ เด เคอา ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกไปนอนกอดแค่เพียง 1 สมัยเท่านั้น และได้แชมป์ยูโรป้าลีก , ลีกคัพ ไปครองอีกอย่างละ 1 สมัย