เน้นความฟิต ! เด เกอา เผยเอง เน้นซ้อมเรียกความฟิตมากกว่าสนเรื่องเที่ยวปีใหม่

เน้นความฟิต ! เด เกอา เผยเอง เน้นซ้อมเรียกความฟิตมากกว่าสนเรื่องเที่ยวปีใหม่

ดาบิด เด เกอา ผู้รักษาประตูของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เขาและเพื่อนร่วมทีมกำลังอยู่ในช่วงของการงดเที่ยวเพื่อทำให้ร่างกายพวกตน มีความฟิตมากพอที่จะสู้กับทีมต่อๆไปหลังปีใหม่ได้ หลังจากล่าสุด พวกเขาสามารถเอาชนะวูล์ฟส์ได้ในคืนก่อนวันสิ้นปีการคว้าชัยชนะ 1-0 เหนือทีมวูล์ฟส์ เกิดจากการยิงประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำให้พวกเขาได้ 3 แต้มแบบหวุดหวิดและยังมีเกมหนักๆรออีกเพียบ

“นักเตะต้องรีบฟื้นตัวให้ดี เรามีเกมให้ลงเล่นเยอะมากด้วย และที่สำคัญคือ หลายทีมที่เราจะต้องเจอในช่วงหลังจากนี้ล้วนแล้วแต่เป็นทีมที่วิ่งเยอะทั้งนั้น เพรสซิ่งหนักด้วย และสิ่งที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งคือเราต้องฟื้นตัวให้ดีในเกมกับ วูล์ฟส์ มันเป็นการคว้าชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ เราทำประตูได้ในช่วงท้ายเกม มันเป็นเกมที่รัดกุมมากสำหรับทั้งสองฝั่ง และเราเจอกับทีมที่ดีด้วย นี่คือหนทาง เด เกอา ได้กล่าวกับ MUTV

ที่จะทำให้พวกเรามีลุ้นอยู่ในลีกสูงสุด แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเจอกับทีมอื่นๆด้วย และเราจะต้องฟื้นตัวได้ดีที่สุดแม้กระทั่งกับวิลล่า พวกเขาก็เป็นทีมที่ดีมาก พวกเขาป้องกันได้ดีมาก และมีการโต้กลับเร็วที่คมกริบมาก มีผู้เล่นที่มีจังหวะขึ้นเกมรุกที่ดีมันจะเป็นเกมที่หนักหน่วงและรอพวกเราอยู่ ถ้าเราไม่อยากพลาด เราต้องรีบฟื้นตัว