เด เกอา ช่วยโหมกระแส ! ถ่ายรูปคู่ “เรกิลอน” ผลักดันข่าวย้ายซบผีแดง

เด เกอา ช่วยโหมกระแส ! ถ่ายรูปคู่ “เรกิลอน” ผลักดันข่าวย้ายซบผีแดง

ดาบิด เด เกอา ผู้รักษาประตูของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนว่าจะยิ่งโหมกระแสการย้ายทีมของ เซร์คิโอ เรกิลอน ฟูลแบ็กรุ่นน้องทีมชาติสเปนให้หนักมากขึ้น หลังจากที่ดาวเตะถนัดซ้ายของเรอัล มาดริด มีข่าวว่าจะย้ายไปเล่นให้กับ ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยฝั่งของ เด เกอา ได้โพสต์รูปลงในโซเชียลมีเดีย ซึ่งเป็นภาพของ เรกิลอน ที่เป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอดีนั่นเอง

มีรายงานว่าตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังไล่ล่าลายเซ็นของดาวเตะซ้ายพิฆาตของ เรอัล มาดริด มาเป็นสมาชิกใหม่ของทีมพอดี หลังจากที่นักเตะรายนี้หมดสัญญายืมตัวกับ เซบีย่าเขาสามารถพาทีม เซบีย่า คว้าแชมป์ยูโรป้าลีกมาครองได้เป็นสมัยที่ 6 และแน่นอนว่า เซบีย่า คือทีมที่ตบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วงในรอบ 4 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จทั้งคู่นั้นได้ร่วมงานกันในฐานะตัวทีมชาติสเปนชุดใหญ่ ซึ่งทั้งคู่ได้มีรูปร่วมกันในการฝึกซ้อม และเด เกอา ก็บังเอิญได้โพสต์ลงในโซเชียลมีเดียเป็นการโหมกระแสพอดี

เด เกอา ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมที่สเปนเสมอกับเยอรมนี ด้วยสกอร์ 1-1 ในฟุตบอลถ้วย ยูฟ่าเนชั่นส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และตัวของ เรกิลอน ก็หวังว่าจะได้ลงเล่นเปิดตัวในเกมกับ ยูเครน ในวันอาทิตย์ และด้วยภาพแบบนี้มันก็ยิ่งทำให้แฟนบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มใจชื้นว่าทาง เรกิลอน น่าจะไม่พลาดในการจะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของสโมสร