บาร์ซ่าวางใจได้! เด ยอง ปฏิเสธทุกข้อเสนอ อยากได้แชมป์กับบาร์ซ่าต่อไป

เด ยอง ปฏิเสธทุกข้อเสนอ อยากได้แชมป์กับบาร์ซ่าต่อไป

เฟรงกี้ เด ยอง มิดฟิลด์ดาวดังของทีม บาร์เซโลน่า ยังคงพยายามต่อต้านความสนใจจากฝั่งของ ลิเวอร์พูล และเชลซี สองทีมชั้นนำของพรีเมียร์ลีกที่หวังจะปิดดีลกับเขาให้ได้Sport สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้กล่าวว่า แม้ตอนนี้ เด ยอง จะเป็นผู้เล่นตัวจริงภายใต้การทำทีมของ ชาบี้ เอร์นานเดซ แต่ก็ต้องยอมรับกันตามความเป็นจริงว่ามิดฟิลด์รายนี้ จนถึงตอนนี้กยังไม่ได้แสดงความสามารถที่แท้จริงของเขาออกมาได้ และการเล่นมาตรฐานเดิมๆแบบที่เขาเคยทำไว้กับอาแจ็กซ์ ก็ยังไม่เกิดขึ้นกับบาร์ซ่า

สโมสรดังของกาตาลุนญ่า เซ็นสัญญากับเขาด้วยเงินค่าตัวถึง 65 ล้านปอนด์ในปี 2019 แต่เขาก็มีข่าวเชื่อมโยงกับการจะย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกันมีรายงานข่าวมาว่า บาเยิร์น มิวนิค สนใจที่จะเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ห้องเครื่องบาร์เซโลน่ารายนี้มาตั้งแต่ในเดือนมกราคม โดยพวกเขาได้ติดต่อผ่านเอเย่นต์ของนักเตะรายนี้ ในขณะที่ฝั่งของ เชลซี ก็ได้มีข่าวว่าพวกเขา ‘ยื่นข้อเสนอขั้นต้นมาถึงบาร์ซ่าแล้ว โดยมันเป็นเงิน 33 ล้านปอนด์’ สำหรับเป็นค่าตัวของเขาโดยเฉพาะ

ลิเวอร์พูล ยินดีที่จะจ่ายค่าตัวตามที่บาร์ซ่าตั้งเอาไว้ เพื่อสู่ขอจอมทัพทีมชาติเนเธอร์แลนด์มาค้าแข้งในแอนฟิลด์ด้วยเช่นกัน และในขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่างก็สนใจที่จะล่าลายเซ็นของเขาเช่นกันอย่างไรก็ตาม แม้จะมีการยื่นข้อเสนอครั้งใหญ่มาจากสโมสรชั้นนำจากทั่วยุโรป แต่เหมือนนักเตะรายนี้จะไม่ได้สนใจเท่าไหร่ และยังหวังว่าตัวเองจะประสบความสำเร็จกับบาร์เซโลน่าให้มากกว่านี้ด้วยการคว้าแชมป์ลาลีกาให้ได้ก่อน