ไม่สงสัยอะไร! เด ปอล ยืนยันชัด … เมสซี่ยังเป็นนักเตะชั้นยอดเช่นเดิม แม้แฟน PSG โห่ไล่

 เด ปอล ยืนยันชัด ... เมสซี่ยังเป็นนักเตะชั้นยอดเช่นเดิม แม้แฟน PSG โห่ไล่

โรดริโก้ เด ปอล กองกลางทีมชาติอาร์เจนติน่าของทีม แอตเลติโก มาดริด ได้ยืนยันว่าเขาไม่เคยมีข้อสงสัยใดๆเกี่ยวกับตัวของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีมชาติอาร์เจนติของPSGลีโอ เมสซี่ ร่วมงานกับ เด ปอล จนคว้าแชมป์โคปา อเมริกา 2020 มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ และทั้งคู่กำลังจะได้ไปเล่นฟุตบอลโลก 2022 ด้วยกันที่ประเทศกาตาร์อีกด้วยฤดูกาลแรกของเมสซี่กับ PSG นั้นล้มเหลวโดยสิ้นเชิงในการจะทำผลงานให้บรรลุตามความคาดหวังของแฟนบอล เขายิงได้เพียง 2 ประตูในลีก แต่ก็ทำแอสซิสต์ได้เป็นกอบเป็นกำเลยทีเดียว

แต่ เด ปอล ก็ได้กล่าวว่า “เขาคุ้นเคยกับความรับผิดชอบอันหนักหน่วง ชินกับความกดดันเป็นอย่างมาก มันเป็นช่วงเวลาที่เขาต้องผ่านไปให้ได้ เพราะพวกเขาตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก แต่นั่นคือสิ่งที่ฟุตบอลมันเป็นอยู่เสมอ เขาต้องภูมิใจในสิ่งที่เขาได้รับ ฟุตบอลมันก็แบบนี้ บางครั้งมันก็ให้รางวัลอย่างงามกับคุณและบางครั้งก็ลงโทษคุณได้เจ็บๆเช่นกันการเล่นให้กับอาร์เจนติน่า จะทำให้เขาดีขึ้น มันจะเปลี่ยนความคิดของเขาเล็กน้อยแน่นอน”

“ผมไม่สามารถบอกคุณได้มาก แต่ในสิ่งที่ผมคิดก็คือว่า … มันอาจจะแทบไม่มีใครเข้าใจเขา แต่ผมเข้าใจเขาที่สุด ถามจริงๆนะคุณกล้าโห่ใส่สุดยอดนักเตะที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์แบบเขาจริงๆน่ะเหรอ”มีข่าวว่า เมสซี่ อาจจะย้ายออกจาก PSG เพื่อไปเล่นให้กับบาร์เซโลน่าอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์หน้า