ลิเวอร์พูลพร้อมหาตัวแทนไวจ์นัลดุม ! เด ปอล คือตัวจอมทัพที่คู่ควร

ลิเวอร์พูลพร้อมหาตัวแทนไวจ์นัลดุม ! เด ปอล คือตัวจอมทัพที่คู่ควร

ลิเวอร์พูล สโมสรดังของพรีเมียร์ลีก ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังติดต่อกับ มิโน่ ไรโอล่า ซูเปอร์เอเย่นต์ชื่อดังเพื่อหวังจะได้ถามรายละเอียดสำหรับลุ้นคว้าตัวของ โรดริโก้ เด ปอล กองกลางหมายเลข 10 ของสโมสร อูดิเนเซ่ มาเสริมแกร่งในช่วงตลาดนักเตะครั้งนี้เจอร์เก้น คล็อปป์ และตัวของ ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์ กำลังมองหานักเตะที่สามารถเข้ามเป็นตัวขับเคลื่อนเกมในแดนกลางแทนที่ตัวของ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ซึ่งดูเหมือนว่าเขาจะอยากย้ายออกจากทีมเมื่อถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ โดยที่เขาไม่ได้คิดที่จะพิจารณาเพื่อต่อสัญญากับทีมเลยนั่นเอง

ลิเวอร์พูลกำลังเดินหน้ากับแผนการหาจอมทัพคนใหม่ โดยเห็นได้ชัดว่าพวกเขาถูกใจฟอร์มการเล่นของ เด ปอล เพลย์เมกเกอร์ของอูดิเนเซ่ และนักเตะหมายเลข 10 รายนี้ก็อยู่ในเรดาร์ของพวกเขามานานแล้วFourFourTwo กล่าวว่า ลิเวอร์พูล ได้ทำการยื่นข้อเสนอทาบทามกองกลางอูดิเนเซ่แล้ว และยังได้ติดต่อกับ ไรโอล่า เอเย่นต์ตัวแทนของเขาแล้วเช่นกัน

เด ปอล ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ ลีดส์ ยูไนเต็ด มาก่อนแล้วในช่วงก่อนหน้านี้ แต่เพราะค่าตัว 35 ล้านปอนด์ของเขาที่อูดิเนเซ่ตั้งเอาไว้เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว มันเลยทำให้ลีดส์ยังไม่กล้าซื้อตัวอย่างไรก็ตามอินเตอร์ มิลาน และ วัตฟอร์ด ต่างก็มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับเขาในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน ในขณะที่ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า ผู้จัดการทีมลีดส์ซึ่งเป็นชาวอาร์เจนติน่าเหมือนกัน ก็ยังคงกระตือรือร้นที่จะได้ เด ปอล มาเสริมแกร่งอยู่