เดโฟชี้! ทรงบอลของ นูโน่ สมควรที่จะโดนไล่ออกอยู่แล้ว

เดโฟชี้! ทรงบอลของ นูโน่ สมควรที่จะโดนไล่ออกอยู่แล้ว

ดูออกมานานแล้ว! เจอร์เมน เดโฟ อดีตกองหน้าชาวอังกฤษของ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส ได้ออกมาอธิบายว่าทำไมเขาถึงเชื่อแบบสนิทใจว่า นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ จะตกงานในอีกไม่กี่วันข้างหน้า หลังจากพ่ายแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 ในบ้านเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา สื่อหลายเจ้าในอังกฤษก็คาดการณ์ว่านูโน่อาจต้องตกงานในเร็วๆนี้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะกับในวันจันทร์นี้

เดโฟ ผู้ซึ่งเป็นตำนานกองหน้าที่เคยยิงประตูในพรีเมียร์ลีกให้กับสเปอร์สได้อย่างมากมาย ก็ได้แสดงความเชื่อมั่นว่าทีมเก่าของเขาไม่สามารถทำประตูได้ไม่เพียงพอเพราะสไตล์การทำทีมของกุนซือชาวโปรตุเกสรายนี้ เน้นเกมรับมากไป“เราคุยกันก่อนเกมว่าท็อตแน่มจะได้ 3 แต้ม และถ้าคุณดูอันดับในตารางตอนนี้ ก็ดูเหมือนว่าทีมจะดีอยู่ แต่พอคุณดูฟอร์มการเล่นในวันนี้ ไม่มีครั้งไหนเลยที่นักเตะสเปอร์สยิงเข้ากรอบ” เขากล่าวต่อ Football London

“ในช่วงเวลาสมัยผมเล่นให้กับ สเปอร์ส เราจะโฟกัสกับเรื่องการเก็บคลีนชีตเสมอเพราะเราคิดเสมอว่านอกจากเราจะทำประตูได้แล้ว เราต้องมีเกมรับที่ดีด้วย เราสร้างโอกาส เรามีพลังใจ มีแรงเชิงบวกในทีม นักเตะทุกคนต้องการก้าวไปข้างหน้าและสร้างโอกาสและทำประตู แต่สเปอร์สยุคนี้ มันทำให้ผมผิดหวังจริงๆ ผมพูดตามตรง เขากล่าวเสริม ว่า คุณไม่สามารถตำหนิแฟน ๆ ได้เลยที่พวกเขาเดินออกจากสนามตั้งแต่เกมยังไม่จบ สนามไวท์ ฮาร์ท เลน มันเป็นสนามกีฬาที่ยอดเยี่ยม แฟน ๆ มาดูเกมนี้เป็นจำนวนมากก็จริง แต่ถ้าคุณเล่นได้แค่นี้ มันก็น่าผิดหวังมากนะ”