นูโน่ชื่นชมจากใจ ! เดเล่ อัลลี่ เล่นได้ดีในเกมเชือดวูล์ฟแฮมตัน และวิ่งมากกว่าใคร

นูโน่ชื่นชมจากใจ ! เดเล่ อัลลี่ เล่นได้ดีในเกมเชือดวูล์ฟแฮมตัน และวิ่งมากกว่าใคร

นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ได้กล่าวยกย่องการเล่นของ เดเล่ อัลลี่ มิดฟิลด์ชาวอังกฤษประจำทีม ที่ทำงานอย่างหนักจนช่วยทีมบุกมาเอาชนะวูล์ฟส์ ได้ถึงถิ่น 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาสเปอร์สเก็บสามแต้มนอกบ้านได้สำเร็จ ด้วยการยิงจุดโทษของ อัลลี่ และในเกมนี้มิดฟิลด์ตัวทำเกมชาวอังกฤษ ยังช่วยทีมไล่บดขยี้แดนกลางของวูล์ฟแฮมตัน ทีมเก่าของ นูโน่ ซะจนไปไม่เป็นเมื่อถูกถามถึงผลงานของอัลลี่ในบทบาทตัวทำเกมแนวลึก นูโน่ก็ได้กล่าวว่า

“เขาทำงานหนักมาก ผมคิดว่านักเตะทุกคนกำลังทำงานกันอย่างหนัก เรายังมีหนทางอีกยาวไกลและกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อปรับปรุงความสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่นในทีม และแต่ละครก็มีความหลากหลายด้วยอีกเดเล่ทำได้ดีมากและเขาทำงานหนักมาก เขาทำประตูได้ในช่วงเริ่มต้นเกมและในนาทีสุดท้ายของเกม เขาก็ยังวิ่งไปทั่วสนามซึ่งแสดงให้เห็นถึงระดับความฟิตที่เขามีและความเชื่อที่ว่าเขามีพลังแฝงในตัวเยอะ ผมเชื่อเลยล่ะ เขาช่วยเหลือพวกเราได้อย่างมาก”

“นักเตะทั้งหมดทุกคน ทำงานหนักมาก คุณรู้ดีนี่ว่ามันไม่ใช่เกมที่ดีที่สุดของเรา แต่เมื่อคุณไม่สามารถเล่นได้ดีเท่าที่คุณต้องการ คุณก็ต้องทำงานของคุณให้ดี และเด็กๆ ทำได้ดีมาก พวกเขาทำได้ดีมากจนผมต้องชมหลายๆครั้งเลย มันคือสามแต้มที่สำคัญ แต่เรายิงประตูได้น้อยไป เราต้องปรับปรุง”