สเปอร์สหมดสิทธิ์รั้ง ! เดเล่ อัลลี่ ประกาศพร้อมย้ายทีม ซัมเมอร์นี้

สเปอร์สหมดสิทธิ์รั้ง ! เดเล่ อัลลี่ ประกาศพร้อมย้ายทีม ซัมเมอร์นี้

ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส สโมสรดังของพรีเมียร์ลีกได้ประกาศชัดเจนว่า พวกเขาพร้อมที่จะทำเงินเข้าสโมสรจากการขาย เดเล่ อัลลี่ กองกลางตัวรุกชาวอังกฤษออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่นักเตะรายนี้ ไม่น่าจะรีดฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองออกมาได้แล้วแน่นอนกองกลางตัวรุกทีมชาติอังกฤษรายนี้ ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในการแข่งขันห้านัดล่าสุดของฤดูกาล แต่เขาก็ยังคงไม่พอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตของเขาที่กรุงลอนดอน และมันก็ทำให้เขามีเป้าหมายที่จะย้ายออก ไวท์ ฮาร์ท เลน ในช่วงฤดูร้อนนี้

จากข้อมูลของ Football Insider สเปอร์ส ได้แสดงความมุ่งมั่นที่จะขายแข้งเพลย์เมกเกอร์วัย 25 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่พวกเขาเคยชวดในการทำเงินจากอัลลี่มาแล้วครั้งหนึ่งเพราะโดน โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตผู้จัดการทีมขวางทางการปล่อยตัว เดเล่ อัลลี่ เอาไว้ครั้งหนึ่งอัลลี่ ที่สร้างผลงานในช่วงท้ายฤดูกาลได้พอควร น่าจะสามารถดึงดูดความสนใจจากสโมสรอื่น ๆ ให้มาสนใจในตัวของเขาได้พอสมควร

ผู้เล่นเกมรุกรายนี้ สามารถเล่นได้หลากหลายบทบาททั้งการเป็นกองกลางตัวรุกหมายเลข 10 , ตัวโฮลดิ้งกลางสนามหรือการดันตัวเองขึ้นมาเป็นหน้าต่ำ และเขาเองก็เกือบจะได้ย้ายไปเข้าร่วมทีม ปารีส แซงต์ – แชร์กแมง มาแล้วในช่วงฤดูหนาว แต่การย้ายทีมแบบยิมตัวก็ถูกบล็อกเอาไว้โดยทั้ง มูรินโญ่ และตัวของ ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสรที่มองว่ายังไม่ได้ราคาอัลลี่ กำลังลุ้นในเรื่องการมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษไปลุยยูโร 2020