เดอ แซร์บี้ ยกย่องลูกทีม ! เล่นดีมากขึ้น – ตั้งเป้าไปเล่นยูโรป้าลีก

เดอ แซร์บี้ ยกย่องลูกทีม ! เล่นดีมากขึ้น - ตั้งเป้าไปเล่นยูโรป้าลีก

โรแบร์โต้ เดอ แซร์บี้ โค้ชของสโมสร ซาสซูโอโล่ ได้กล่าวว่าพวกเขากำลังเติมโตมากขึ้นกว่าเดิมแล้ว และยังหวังที้จะได้ไปเล่นในบอลถ้วยยุโรปอีกด้วย หลังจากที่พวกเขาคว้าชัยชนะเหนือทีม โครโตเน่ ได้สำเร็จ เดอ แซร์บี้ ได้ออกโรงสนับสนุนนักเตะของเขา ให้สามารถคว้าชัยชนะในเกมนี้ได้ และเขายังขออุทิศชัยชนะในเกมนี้ให้กับครอบครัวของ โจวานนี่ คาร์เนวาลี่ ซีอีโอของสโมสรที่ซึ่งคุณแม่เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อต้นสัปดาห์นี้ ทำให้บรรยากาศของสโมสรเต็มไปด้วยความเศร้า

“เราต้องการชัยชนะในครั้งนี้เป็นอย่างมาก และเราก็ขออุทิศชัยชนะครั้งนี้ให้กับซีอีโอของเราด้วย เราสามารถท้าชิงตำแหน่งในการจะได้ไปเล่นในบอลถ้วยยูโรป้าลีกได้แน่นอน ผมมั่นใจในทีม และผมคิดว่าพวกเราควรทำหน้าที่นี้ให้ดีที่สุดด้วย” ฟรานเชสโก้ คาปูโต้ กองหน้าของซาสซูโอโล่ เป็นผู้ที่ทำประตูชัยให้กับทีมจนคว้าชัยชนะได้ จากจุดโทษที่พวกเขาได้ในครึ่งหลัง เดอ แซร์บี้ ได้กล่าวกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

“ผมเลือก เบราดี่ เป็นคนเตะลูกโทษคนแรก ตามมาด้วยคาปูโต้ ครั้งหนึ่งในสนามพวกเขาตัดสินใจร่วมกันว่าใครจะยิง และพวกเขาทำให้ผมภูมิใจที่พวกเขาไม่แก่งแย่งกันทำหน้าที่ และยังให้เกียรติกันเสมอด้วย ผมภูมิใจในทีมเสมอ เราสามารถยิงประตูได้มากกว่านี้ด้วย” เดอ แซร์บี้ยอมรับ