เดอ รูน ยืนยัน ไม่คิดที่จะทิ้งอตาลันต้าไปบาร์ซ่าแน่นอน

เดอ รูน ยืนยัน ไม่คิดที่จะทิ้งอตาลันต้าไปบาร์ซ่าแน่นอน

มาร์เทน เดอ รูน กองกลางห้องเครื่องของสโมสร อตาลันต้า ได้กล่าวว่าเขาไม่ได้รับความสนใจอะไรจากสโมสร บาร์เซโลนา อย่างที่เป็นข่าว และยังต้องการที่จะมุ่งมั่นอยู่กับทีมอตาลันต้าแค่ทีมเดียวเท่านั้นเดอ รูน กำลังจะหมดสัญญากับทีมในเดือนมิถุนายน 2021 โดยมันมีข่าวว่าเขากำลังมีข่าวเชื่อมโยงกับทีม บาร์เซโลนา ที่กำลังถังแตกสุดๆในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาด้วย แต่เขาก็ได้กล่าวว่า

“ผมไม่มีความคิดเห็นอะไรเกี่ยวกับเรื่องการย้ายทีม ผมหวังที่จะมุ่งมั่นกับทีมปัจจุบันของผม ผมมุ่งเน้นไปที่การทำผลงานให้ดีที่สุดกับ อตาลันต้า ผมสบายดี ครอบครัวผมก็มีความสุข ผมไม่ได้คิดถึงข่าวลือของตลาดนักเตะเลยในส่วนการลงเล่นในถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ที่พวกเขาจะต้องปะทะกับทีม อาแจ็กซ์ ตัวของ เดอ รูน ก็ได้กล่าวต่อว่าผมมาที่นี่เพื่อสิ่งเดียวนั่นคือ เพื่อพาทีมอตาลันต้าผ่านเข้ารอบต่อไป จากนั้นเราจะเห็นสิ่งอื่น ๆ ตามมาเองโดยอัตโนมัติ”

“น่าเสียดายที่ผมยิงประตูไม่ได้มากนัก ผมไม่เคยทำประตูกับอาแจ็กซ์ได้เลย แต่มันจะดีมากที่ถ้าหากผมจะทำได้ในวันพรุ่งนี้ แต่สิ่งที่สำคัญก็คือ ผมหวังว่าผลลัพธ์ที่จะเกิดขึ้นในสนามนั่นคือพวกเราจะเป็นฝ่ายชนะมันไม่สำคัญหรอกว่าใครจะเป็นคนทำประตูได้ แต่ผมหวังแค่ว่าฝ่ายชนะจะเป็นเราเท่านั้น ผมหวังแค่เพียงผลการแข่งขันที่ดีสำหรับเราเท่านั้นครับถ้าเราชนะ เราก็เข้ารอบ แต่ถ้าไม่ เราเหนื่อยแน่” เขากล่าวต่อ