เดอ รอสซี่ มีลุ้นหนัก ! เตรียมย้ายกลับมาทำงานกับ โรมา

เดอ รอสซี่ มีลุ้นหนัก ! เตรียมย้ายกลับมาทำงานกับ โรมา

ดานิเอเล่ เดอ รอสซี่ ตำนานกองกลางกัปตันทีม อาแอส โรมา กำลังมีข่าวว่าตอนนี้เขาอยู่ในช่วงระหว่างการพูดคุยกับทางเจ้าของสโมสร อาแอส โรมา ชุดใหม่เกี่ยวกับการที่เขาจะได้กลับไปทำงานยังกรุงโรมอีกครั้ง เดอ รอสซี่ ย้ายออกจาก โรมา ไปตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว เนื่องจากเขาหมดสัญญากับสโมสร และไปทิ้งทวนการเล่นฟุตบอลอาชีพกับทีม โบคา จูเนียร์ส ในลีกฟุตบอลประเทศอาร์เจนตินา และเขาใช้เวลาแค่เพียง 6 เดือนเท่านั้นกับการค้าแข้งในแดนฟ้าขาว เขาก็ได้ตัดสินใจเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพอย่างเป็นทางการเพราะฝืนสังขารไม่ไหวนั่นเอง

เขาจะได้เข้าพบกับ กุนโด้ เฟียงก้า ซีอีโอของสโมสร โรมา เพื่อหารือเกี่ยวกับบทบาทที่เป็นไปได้ในสโมสรแห่งนี้ของเขา หลังจากที่คณะผู้บริหารของ เจมส์ ปัลลอตต้า ที่เป็นอริของเขาได้อำลาสโมสรออกไปหมดแล้ว และการเทคโอเวอร์กิจการสโมสรโดยกลุ่มนายทุร The Friedkin Group ก็เป็นสิ่งที่น่าจะทำให้ เดอ รอสซี่ กลับมายังสโมสรแห่งนี้ตที่Calciomercato.com กล่าวเอาไว้

อัลแบร์โต้ พ่อของ เดอ รอสซี่ เป็นโค้ชทีมเยาวชนของ โรมา พรีมาเวร่า มาตั้งแต่ปี 2014 และทำงานในทีมเยาวชนของสโมสรมาตั้งแต่ปี 1997 แล้วเขาสามารถย้ายมาเข้าร่วมงานในฐานะสตาฟฟ์โค้ชของ เปาโล ฟอนเซก้า ผู้จัดการทีมชุดใหญ่ หรือทำงานกับพ่อของเขาในอคาเดมี่ของทีมเยาวชน โรมา ที่ซึ่งเขาเคยใช้ชีวิตในนั้นตอนเป็นเด็กปั้นของสโมสร แล้วก็ได้ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 2002 และเป็นแชมป์โลก 2006 ร่วมกับทีมชาติอิตาลี