เดอ ยอง ช่วยยืนยันอีกเสียง ! เมสซี่ ยังอยู่ในกลุ่ม WhatsApp ตามปกติ

เดอ ยอง ช่วยยืนยันอีกเสียง ! เมสซี่ ยังอยู่ในกลุ่ม WhatsApp ตามปกติ

แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางไดนาโมทีมชาติฮอลแลนด์ ได้เปิดเผยว่าตัวของ ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมบาร์เซโลนา ยังไม่ได้กดออกจากกลุ่มแชท WhatsApp ของกลุ่มนักเตะบาร์เซโลนาในตอนนี้จอมทัพทีมชาติอาร์เจนตินา ได้ยื่นคำร้องขอย้ายออกจากสโมสรไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเขาเองก็มีข่าวว่าจะย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นตัวเต็งในการจะเซ็นสัญญากับเขา

และสำหรับตัวของ เดอ ยอง ที่ได้เล่นร่วมกับเมสซี่เพียงแค่ปีเดียวเท่านั้นก็ได้ยืนยันว่าในกลุ่มแชทของ WhatsApp ที่นักเตะบาร์ซ่ารวมกลุ่มกันอยู่ ก็ยังมีไอดีของ เมสซี่ อยู่ในนั้นเช่นเดิม”ผมหวังว่าเมสซี่จะยังอยู่ที่นั่นต่อไป เมื่อตอนที่ผมกลับมายังสโมสร (ปัจจุบัน เดอ ยอง ไปเล่นให้กับทีมชาติฮอลแลนด์ในเนชั่นลีก) แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่ขึ้นอยู่กับผมหรอกนะ มันอยู่ที่การตัดสินใจของเขา และเขาเองก็ยังอยู่ในแชทกลุ่มเหมือนเดิมนะ” กองกลางตัวเชื่อมเกมชาวดัตช์ ได้กล่าวกับ ฟ็อกซ์ สปอร์ต

“ผมไม่ใช่คนที่จะสามารถพูดถึงเรื่องนี้กับเขาได้ ผมแน่ใจว่าเขามีคนมากมายที่อยากคุยกับเขา และทีมดังมากมายก็อยากมีตัวของเขามาซ้อมอยู่กับทีมในทุกวันแต่ถ้าเลือกได้ ผมอยากให้ เมสซี่ อยู่เล่นในทีมบาร์เซโลนาร่วมกับผมต่อไปมากกว่าครับ” บาร์เซโลนาชวดแชมป์ทุกรายการในฤดูกาลที่ผ่านมา และจนถึงตอนนี้ข่าวของเมสซี่ได้กลบเป้าหมายของสโมสรไปหมดแล้ว ไม่เว้นแม้แต่การเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ก็ยังไม่คืบหน้า