คนนี้แหละช่วยยกระดับทีม ! เดอ ยองก์ กล่าวชัด ! ปานิชช่วยยกระดับบาร์ซ่าได้

คนนี้แหละช่วยยกระดับทีม ! เดอ ยองก์ กล่าวชัด ! ปานิชช่วยยกระดับบาร์ซ่าได้

แฟรงกี้ เดอ ยองก์ ยอดกองกลางไดนาโมของสโมสร บาร์เซโลนา ได้กล่าวว่าตัวของ มิราเลม ปานิช กองกลางทีมชาติบอสเนียที่น่าจะหมดอายุการใช้งานไปแล้วนั้น น่าจะมีส่วนใน ปรับปรุงทีมให้มีผลงานที่ปังมากกว่าเดิมในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอนด้วยดีลที่ทำให้แฟนบอลบาร์เซโลนารุมด่าสโมสรมากที่สุดในครั้งนี้นั้น มันจะทำให้ ปานิช เตรียมตัวเดินทางไปยัง บาร์เซดลนา หลังจากที่เขาหมดเวลาค้าแข้งกับ ยูเวนตุส และจะเป็นการย้ายสลับตัวกับ อาตูร์ เมโล มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลที่จะย้ายสลับฟากไปอยู่กับยูเวนตุสแทนในช่วงซัมเมอร์

และตัวของ เดอ ยองก์ ก็ได้กล่าวถึงจอมเตะลูกนิ่งรายนี้ว่า “ปานิช เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและเล่นกับลูกบอลได้ดีมาก ผมเล่นกับเขาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ดังนั้นแล้วผมจึงรู้ดีว่าเขาจะทำให้ทีมของเราแข็งแกร่งขึ้นกองกลางรายนี้ยังได้พูดถึงชัยชนะในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกเหนือทีมนาโปลีอีกด้วย ผมคิดว่ามันเป็นการแข่งขันที่โอเคเลยนะ ผมคิดว่าเราทำได้ดีเมื่อเทียบกับทีมอื่นๆ เราเล่นได้ดีกว่ามากเลยจริงๆ” เดอ ยองก์ กล่าวกับ beIN USA

“นาโปลีเป็นคู่ต่อสู้ที่ยาก แต่เราเป็นทีมที่ดี เราเล่นเกมรุกตลอดเวลา เรามีผลการแข่งขันที่ดีในครึ่งแรก ดังนั้นแล้วเราสามารถผ่อนคลายได้เล็กน้อยในช่วงครึ่งหลัง ผมมั่นใจว่าถ้าเราเล่นด้วยฟอร์มแบบนี้ เราสามารถไปได้ไกลแน่นอน แม้แต่ในฤดูกาลหน้าก็ด้วย”