เดอ บัวร์ คนน้องไม่พอใจ ! ประธานบาร์ซ่าไม่ค่อยให้การสนับสนุน “คูมัน”

เดอ บัวร์ คนน้องไม่พอใจ ! ประธานบาร์ซ่าไม่ค่อยให้การสนับสนุน “คูมัน”

โรนัลด์ เดอ บัวร์ อดีตมิดฟิลด์แฝดนรกของ บาร์เซโลน่า ได้กล่าวว่ากุนซือของบาร์เซโลน่าคนปัจจุบันอย่าง โรนัลด์ คูมัน สมควรได้รับสิ่งที่ดีกว่านี้จากประธานสโมสรคนใหม่อย่าง โจน ลาปอร์ตาตำนานมิดฟิลด์ชาวดัตช์เชื่อว่าเพื่อนร่วมชาติของเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมที่บาร์เซโลน่าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และสมควรได้รับโอกาสอีกครั้งในการพิสูจน์คุณค่าของเขาที่สโมสรในฤดูกาล 2021-22 ว่าจะสามารถทำให้ทีมคว้าแชมป์ได้มากกว่านี้

“[คูมัน] รู้ดีว่าเมื่อเขาได้ย้ายไปทำงานที่บาร์เซโลน่า มันจะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากและยังเป็นช่วงเวลาที่กดดันแบบสุดๆด้วยเช่นกัน การจากไปของนักเตะอย่างหลุยส์ ซัวเรซ ส่งผลกระทบต่อบรรยากาศในห้องแต่งตัว โดยเฉพาะ (ลิโอเนล) เมสซี่ แต่ทีมทำผลงานได้ดีด้วยการคว้าแชมป์โกปา เดล เรย์” เดอ บัวร์ ได้กล่าวกับ MARCA

“แต่น่าเสียดายที่พวกเขาเฉียดใกล้กับการคว้าแชมป์ลีก แต่ในเกมสุดท้ายที่พวกเขาเล่นนั้น พวกเขาเล่นแย่กันเองและไม่สามารถต่อสู้เพื่อกะชากแชมป์ลาลีกากลับมาได้บางคนตำ เขา[และ] บอกว่าเขาต้องแสดงความรับผิดชอบ แต่ คูมัน ก็ทำให้บาร์เซโลน่ากลับมาเล่นบอลด้วยความเชื่อมั่นในบางสิ่งที่หายไปได้เขาทำให้พวกเขาเห็นว่า บาร์ซ่า ในยุคสมัยของพวกเขายังสามารถเป็นแชมป์ได้ และเมสซี่ก็คืนร่างเดิมของเขา นั่นคือการเป้นยอดนักเตะ เขาทำได้ดีมากผมไม่เข้าใจว่าเกิดจะอะไรขึ้นอีก แต่ลาปอร์ต้าเป็นคนที่ยอดเยี่ยม แต่มันแปลกที่ทำแบบนั้น ที่เขาไม่ค่อยแสดงออกชัดเจนว่าศรัทธาคูมัน”