เดอ บรอยน์ สนับสนุนอีกทาง! เดอ เกเตแลร์ มีแววจะย้ายมาลีกท็อปในไม่ช้า

เดอ บรอยน์ สนับสนุนอีกทาง! เดอ เกเตแลร์ มีแววจะย้ายมาลีกท็อปในไม่ช้า

เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์จอมทัพของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไค้กล่าวว่าเขามั่นใจว่าจะได้เห็น ชาร์ลส์ เดอ เกเตแลร์ เพลย์เมกเกอร์รุ่นน้องชาวเบลเยี่ยม จะได้ย้ายออกจากคลับ บรูจจ์ ในลีกบ้านเกิดเพื่อออกไปผจญภัยในโลกกว้าง หลังจากเพาะบ่มฝีเท้ามาได้ระยะหนึ่งแล้วตอนนี้ทั้งคู่ต่างก็กำลังทำงานร่วมกับทีมชาติเบลเยี่ยมชุดใหญ่ และตัวของ เดอ บรอยน์ ก็ได้กล่าวว่าเขาชอบฝีเท้าและยังเป็นแฟนตัวยงของเดอ เกเตแลร์ ซึ่งมีข่าวเชื่อมโยงกับการจะย้ายมาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฐานะตัวแทนของ เดอ บรอยน์ ในตำแหน่งจอมทัพ

“ผมเองก็ชอบเขามากนะ แต่ผมเห็นเขาน้อยเกินไปที่จะพูดว่าเขาจะเป็นยังไง … และกับพวกเราในนัดที่สองนั้น ดูเหมือนว่าเขาจะหายเกร็งแล้ว แถมยังเล่นดีกว่านัดแรก แต่ใช่… คุณจะพูดอะไรได้ถ้าคุณเล่นได้ดีและแพ้ 4-1? เดอ บรอยน์ ได้กล่าวถึง เดอ เกเตแลร์ ในพอดคาสต์ MidMidเขาทำได้ดีมากและหวังว่าเขาจะเติบโตต่อไป” เดอ บรอยน์กล่าวต่อ

“ในเบลเยี่ยม พวกเขาอาจไม่ชอบฟังเรื่องของนักเตะรายนี้เพราะเขายังเด็ก ยังไม่ได้พิสูจน์ตัวเอง แต่ผมเองก็อยู่ในแคมป์ทีมชาติร่วมกับเขา เขาเล่นร่วมกับพวกเราได้แบบไม่มีเคอะเขินเลยทีเดียว แต่เขาจะไปเล่นยังลีกต่างประเทศเพื่อแสดงให้เห็นว่าเขาสามารถรับมือกับการเล่นระดับสูงแบบนั้นได้แน่นอนผมอยากที่จะช่วยเหลือเขาถ้ามีโอกาส แต่ถ้าให้ผมเดาว่าเขาจะย้ายไปที่ไหน ผมเองก็ไม่ทราบเช่นกัน”