แหล่งข่าวเผย ! เดอ บรอยน์ ฟิตจัด หวังช่วยทีมคว้าทริปเปิ้ลแชมป์

แหล่งข่าวเผย ! เดอ บรอยน์ ฟิตจัด หวังช่วยทีมคว้าทริปเปิ้ลแชมป์

เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยี่ยมของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แสดงความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการจะเค้นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของตัวเองออกมา เพื่อหวังพาแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ในฤดูกาลนี้ให้ได้เดอ บรอยน์ จัดว่าจะกลายเป็นกุญแจสำคัญในคืนนี้สำหรับการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศของฟุตบอลถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

นัดที่สองที่ซึ่งพวกเขาจะต้องสู้กับ เปแอสเช่ ตัวแทนจากลีกเอิงซึ่งซิตี้เอาชนะได้ก่อน 2-1 ในการแข่งขันเลกแรกและแหล่งข่าวใกล้ชิดกับจอมทัพรายนี้ ก็ได้เปิดเผยกับ HLN ว่า เดอ บรอยน์ ตั้งใจอย่างมากที่จะรักษาสภาพร่างกายให้แข็งแกร่งตลอดทั้งฤดูกาล เพื่อที่เขาจะได้ลงเล่นเพื่อต่อกรกับทีมชั้นนำ และยังหวังที่จะพาทีมของเขาประกาศศักดาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และรวมถึงถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกที่พวกเขารอคอยมานานให้ได้เสียที

“ถ้านักเตะคนใดคนหนึ่งป่วย บางทีพวกเขาก็ใจถึงๆขั้นที่ว่ามานอนพักรักษาตัวอยู่ที่สโมสรของพวกเขาเองเลยนะ เดอ บรอยน์ เป็นแบบนั้น เขายอมกินนอนอยู่ที่สโมสรเลยไม่มีอะไรทำให้เขาผิดหวังในการแข่งขันครั้งนี้แน่นอน หลังจากที่เขาแข่งเสร็จหรือซ้อมเสร็จ เขาจะหาน้ำแข็งใส่ถุงมาประคบกล้ามเนื้อทำให้กล้ามเนื้อเขาผ่อนคลายทันทีเขามุ่งมั่นยิ่งกว่าเดิม เขาอยากที่จะพาทีมประสบความสำเร็จให้มากกว่าตอนฤดูกาล 2018-19 ที่พวกเขาได้ 4 แชมป์ แต่ว่าได้แค่ในประเทศ ปราศจากแชมป์ยุโรป ปีนี้พวกเขาหวังจะทำให้ได้เสียที” แหล่งข่าวกล่าว