เดอ บรอยน์ พอใจผลงาน! ยิงเองช่วยทีมซิตี้คว้าชัยในเอฟเอ คัพ

เดอ บรอยน์ พอใจผลงาน! ยิงเองช่วยทีมซิตี้คว้าชัยในเอฟเอ คัพ

ลุ้นได้อีกถ้วยหนึ่ง! เควิน เดอ บรอยน์ แนวรุกของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้กล่าวว่าเขาพอใจกับชัยชนะที่พวกเขามีเหนือ เซาแธมป์ตัน ในฟุตบอลถ้วยเอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเป็นที่สุดแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล่นกันได้แบบสบายใจเลยทีเดียว โดยพวกเขาคว้าชัยชนะได้แบบสบายเท้าด้วยสกอร์ 4-1 โดยที่พวกเขาได้ประตูจาก เดอ บรอยน์ ที่ปกติเน้นแต่แอสซิสต์ แต่ในเกมนี้เขามีชื่อขึ้นสกอร์บอร์ดด้วยเช่นกันในฐานะที่ทำประตูได้

เขาได้พูดในภายหลังว่า “เราหวังที่จะคว้าชัยชนะให้ได้ในทุกรายการแข่งขันทั้งหมดอยู่แล้ว เราอยากที่จะแข่งขันเพื่อให้ได้ผลงานที่ดีที่สุดเสมอครับเราเคยแพ้มาแล้วในรอบรองชนะเลิศฟุตบอลถ้วย เอฟเอ คัพ สองสามครั้งมาก่อนจากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่เรามีความสุขมากและเป็นสิทธิพิเศษสำหรับพวกเราเลยนะ ที่พวกเราสามารถไปถึงในรอบนี้ได้อีกครั้ง หวังว่าเราจะชนะในครั้งนี้”

“เราไม่ได้เล่นอย่างดีที่สุดหรอกครับ แต่หลังจากที่พวกเราได้ประตูที่สอง เราก็ดูจะเล่นได้ดีขึ้นมาก ประตูที่สามและสี่เป็นประตูที่สวยงามสุดๆตามสไตล์ของพวกเราเลยล่ะ และหลังจากนั้นเราก็เห็นได้ว่าเราเล่นได้ดีมากขนาดไหนผมอยากที่จะพัฒนาการเล่นของตัวเองให้ไปได้ไกลมากขึ้นกว่าเดิม ผมฝันไกลถึงการจะเป็นแชมป์รายการนี้อีกครั้ง ถ้าเป็นไปได้ เราอยากได้ทริปเปิ้ลแชมป์ พรีเมียร์ลีก , แชมเปี้ยนส์ลีกและเอฟเอ คัพ คือสิ่งที่พวกเรารอคอย”