ยังไม่ต้องกลับมา! เดล ปิเอโร่ แนะนำคอนเต้ ทำงานกับสเปอร์สต่อไป

เดล ปิเอโร่ แนะนำคอนเต้ ทำงานกับสเปอร์สต่อไป

อเล็กซ์ เดล ปิเอโร่ อดีตกองหน้ากัปตันทีมยูเวนตุส ได้แสดงความคาดหวังว่า อันโตนิโอ คอนเต้ เพื่อนเก่าของเขา จะอยู่ทำงานกับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ต่อไปก่อนเนื่องจากว่า มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชคนปัจจุบัน กำลังดิ้นรนอย่างหนักเพื่อสร้างผลงาน โดยกาคุมทีมยูเว่ครั้งที่สองของเขานั้นดูเหมือนว่าจะไปไม่รอด และมันก็มีข่าวว่าผู้บริหารของถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม กำลังติดต่อกับ คอนเต้ และอาจจะมีการดึงตัวของ คอนเต้ กลับมาทำงานกับทีมอีกครั้ง

ผู้จัดการทีมสเปอร์สคนปัจจุบัน กำลังจะหมดสัญญาคุมทีมสเปอร์ส เมื่อถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และอนาคตระยะยาวของผู้จัดการทีมชาวอิตาลี ก็เป็นอะไรที่น่าสงสัยเช่นกัน ว่าเขาจะเอายังไงต่อไปแต่ว่า เดล ปิเอโร่ ที่เคยเล่นบอลอาชีพร่วมกับ คอนเต้ ที่ยูเว่มาก่อน ก็ได้กล่าวกับสำนักข่าวพีเอว่า “ผมคิดว่าตอนนี้ทุกคนพูดถึงเรื่องนั้น เพราะคอนเต้ทำผลงานได้ดีที่ยูเว่ แถมแฟนๆ ก็รักเขา แล้วก็เพราะว่ายูเว่มีปัญหาบางอย่างด้วย แต่ผมไม่คิดว่าในขณะนี้ มันได้มีการเจรจาใด ๆเกิดขึ้น”

“นี่คือความเชื่อส่วนตัวของผม และเป็นสิ่งที่ผมคิดอยู่ในเวลานี้ผมคิดว่าตอนนี้ อันโตนิโอ มีสมาธิมากกับสิ่งที่เขากำลังทำกับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และความจริงที่ว่าพวกเขาสามารถผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ด้วย ก็เป็นเรื่องใหญ่เขาสามารถสร้างทีมที่ยอดเยี่ยมขึ้นมาได้ เขาเข็นสเปอร์สที่ซึ่งเดิมทีเมื่อปีที่แล้ว พวกเขาอยู่อันดับที่ 9 แต่จบท๊อปโฟร์ได้ มันไม่ธรรมดาอยู่แล้วเขายังมีอะไรให้ทำกับสเปอร์สอีกเพียบ! “