นี่แหละเด็ดจริง! เดล ปิเอโร่ ทึ่งจัด! วลาโฮวิชเจิมสกอร์ได้เร็วกว่าที่คิด

 เดล ปิเอโร่ ทึ่งจัด! วลาโฮวิชเจิมสกอร์ได้เร็วกว่าที่คิด

อเล็กซ์ เดล ปิเอโร่ สุดยอดตำนานหมายเลข 10 ของทีม ยูเวนตุส ได้ยอมรับว่าเขาประทับใจ ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบียของยูเวนตุส ที่สามารถปรับตัวเข้ากับทีมใหม่ได้อย่างรวดเร็วเกินกว่าที่คิดไว้กองหน้ารายนี้ทำประตูได้ทันที ในการประเดิมสนามแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรกในชีวิตของเขา ในเกมที่ยูเว่เสมอกับทีม บียาร์เรอัล ไปด้วยสกอร์ 1-1 เมื่อคืนนี้ และยังเป็นการยิงประตูภายในเวลาแค่ 32 วินาทีเท่านั้น นับตั้งแต่เสียงนกหวีดเริ่มเกมดังขึ้น

และเดล ปิเอโร่ ที่เคยได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก มาก่อนในปี 1996 ก็ได้กล่าวว่าเขาชื่นชอบการเล่นของวลาโฮวิช ที่มีความเด็ดขาดในการยิงประตูเป็นอย่างมาก โดยเขากล่าวว่า “มันเป็นจังหวะการสังหารประตูของกองหน้าตัวเป้าหมายเลข 9 อย่างแท้จริง เขาทำได้ดีมาก คมกริบเลยนะ บียาร์เรอัล เสียบอลให้กับ วลาโฮวิช เขาพยายามพาบอลเลี้ยงจี้เข้าไป แถมยูเว่ยังได้ประโยชน์การทุ่มบอลของดานิโล่ด้วยอีก ผมชอบใจช็อตที่เขาได้บอลแล้วหลับ อัลบิโอล มากๆเลย” เดล ปิเอโร่ กล่าวกับสื่อ

“เขารู้แล้วว่าประตูอยู่ที่ไหน เขาเล่นสงครามประสาทกับผู้รักษาประตูได้ดี และยิงบอลไปที่มุม มันคือประตูที่ยอดเยี่ยมมากเลยทีเดียว โชคดีมากที่ยูเว่ได้นักเตะแบบเขามาอยู่ในทีม มันคือการเสริมทัพที่ตรงจุดที่สุด เขาเป็นกองหน้าที่สามารถยกระดับทีมได้ดี และถ้าเขามีคนสนับสนุนกว่านี้ เขาจะยิงได้มากเลย”