เดล ปิเอโร่ กลับมาแล้ว ! โผล่ชมเกมที่ตูรินครั้งแรกในรอบ 10 ปี

เดล ปิเอโร่ กลับมาแล้ว ! โผล่ชมเกมที่ตูรินครั้งแรกในรอบ 10 ปี

ไม่ได้กลับมานานสินะ! อเล็กซ์ เดล ปิเอโร่ ตำนานจอมทัพผู้ยิ่งใหญ่ของยูเวนตุส ได้กลับมาชมเกมการแข่งขัน ณ สนาม อัลลิอันซ์ สเตเดิ้ยมอีกครั้ง โดยน่าเสียดายที่ในเกมที่ เดล ปิเอโร่ ได้เข้ามาชมเกมนี้นั้น มันเป็นเกมที่พวกเขาทำได้แค่เสมอกับทีม โบโลญญ่า ไปแบบน่าเบื่อ 1-1 เมื่อคืนนี้นี่เป็นครั้งแรกที่ เดล ปิเอโร่ กลับมาชมเกมการแข่งขันในเกมเหย้าของยูเว่ในรอบสิบปีเลยทีเดียว หลังจากที่อดีตหน้าต่ำหมายเลข 10 รายนี้อำลาทีมไปในปี 2012 เพื่อไปเล่นยังลีกออสเตรเลียในช่วงบั้นปลายชีวิตค้าแข้ง

อดีตนักเตะทีมชาติอิตาลีรายนี้ไม่ได้กลับมาที่สนาม อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ซึ่งตั้งอยู่ในนครตูรินอีกครั้ง หลังจากที่เขาเก็บข้าวของย้ายออกจากสโมสรไปในปี 2012 ซึ่งเมื่อเขาได้ปรากฏตัวที่สนาม เขาก็ได้รับการปรบมือจากฝูงชนในสนามทันที ซึ่งทุกคนยังจดจำความยิ่งใหญ่ของตำนานกองหน้ารายนี้ได้เสมอแม้ว่าเขาจะแสดงความภักดีต่อ เบียงโคเนรี่ มากแค่ไหนก็ตาม แต่เขาก็แปลกใจที่ตัวเองกลับไม่ได้รับการต่ออายุสัญญาในปีนั้น และทำให้เขาต้องปิดฉากการค้าแข้งกับยูเวนตุสไว้ที่ 19 ปีเท่านั้น

เดล ปิเอโร่ คว้ามาหมดแล้วทุกแชมป์ร่วมกับยูเว่ รวมถึงได้ถ้วยแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในปี 1996 อีกด้วย และเมื่อเขาอำลาทีมไปในปี 2012 นั้น เสื้อหมายเลข 10 ก็ถูกส่งต่อให้กับ คาร์ลอส เตเบซ , ปอล ป็อกบา และ เปาโล ดีบาล่า ตามลำดับ