ซิตี้เหล่จัด ! หวังกระชากตัว “เดมเบเล่” และ “เซร์กี้ โรแบร์โต้” เสริมทัพหากไม่ได้ต่อสัญญากับบาร์ซ่า

 หวังกระชากตัว “เดมเบเล่” และ “เซร์กี้ โรแบร์โต้

อุสมาน เดมเบเล่ แนวรุกสุดอินดี้ของทีม บาร์เซโลน่า และรวมถึงตัวของ เซร์กี้ โรแบร์โต้ นักเตะจับฉ่ายของบาร์เซโลน่า ได้ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาจะย้ายซบตัก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ทั้งคู่ยังไม่สามารถเคลียร์เรื่องการต่อสัญญาได้นั่นเอง Esport3 ได้กล่าวว่าตอนนี้ทางสโมสรกำลังวางแผนที่จะรีบเคลียร์กับนักเตะที่ใกล้หมดสัญญา และมันน่าจะมีการประชุมชั้นสุดท้ายระหว่างทั้งสองฝ่ายด้วย ว่า เดมเบเล่, เซร์กี้ จะมีอนาคตยังไงกับบาร์ซ่า

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างตัวของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พร้อมด้วยตัวของ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า และผู้อำนวยการด้านกีฬาอย่าง มาติเยอ อเลมานี่ ได้มีการได้พบปะกัน และพูดกัน โดยคาดว่าเป๊ปนั้นได้ทาบทามขอซื้อนักเตะบางรายของบาร์เซโลน่าในระหว่างการประชุมครั้งดังกล่าวนั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แสดงความสนใจในการจะเซ็นสัญญากับเดมเบเล่ และ โรแบร์โต้ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยได้มีการกล่าวถึงการแลกเปลี่ยนนักเตะระหว่างทั้งสองสโมสรด้วย

ในส่วนของพวกเขานั้น ลาปอร์ต้า ประธานของบาร์เซโลน่า ได้เพิ่มโอกาสในการแลกเปลี่ยนนักเตะกับทางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่หลายคน และทางซิตี้เองก็ให้ความสนใจด้วยเช่นกันลาปอร์ต้า อยากได้ ราฮีม สเตอร์ลิง , อายเมอริค ลาปอร์ต , แบร์นาร์โด้ ซิลวา และรวมถึงตัวของ เจา กานเซโล่ โดยซิตี้นั้นก็อยากจะเลือกนักเตะบางรายของบาร์ซ่าไปเสริมแกร่งเช่นกันเป็นการสลับขั้ว