OFFICIAL! เดมิสปอร์ คว้าตัว “ดาวิด ลุยซ์” สร้างความบรรลัยในเกมรับ 2 ปี

OFFICIAL! เดมิสปอร์ คว้าตัว “ดาวิด ลุยซ์” สร้างความบรรลัยในเกมรับ 2 ปี

อาดาน่า เดมิสปอร์ สโมสรฟุตบอลของลีกตุรกี ได้บรรลุข้อตกลงกับการเซ็นสัญญาคว้าตัว ดาวิด ลุยซ์ กองหลังหัวฟูจอมลุย มาเล่นกับทีมได้สำเร็จแล้วกองหลังมากประสบการณ์ชาวบราซิลรายนี้ จะได้ย้ายไปเล่นในลีกแดนไก่งวง หลังจากที่เขาหมดสัญญากับอาร์เซนอลในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเขาได้ตกลงเงื่อนไขในการเซ็นสัญญากับ อาดาน่า เดมิสปอร์ เป็นสัญญาค้าแข้งระยะยาวเป็นเวลา 2 ปีได้อย่างเป็นทางการแล้ว

TMW ได้กล่าวว่าตัวของ ลุยซ์ ที่เคยได้แชมป์มาแล้วมากมายกับทั้ง เชลซี และ PSG จะได้เซ็นสัญญาค้าแข้งสองปี และยังได้ค่าเหนื่อยมูลค่าถึง 4 ล้านยูโรต่อฤดูกาลด้วยกันเซ็นเตอร์แบ็กรายนี้ ได้เบนเป้าจากลีกเอิง มาเข้าร่วมงานกับทีม เดมิสปอร์ ในซูเปอร์ลีกของประเทศตุรกี หลังจากที่นักเตะรายนี้ล้มเหลวในการเจรจาข้อตกลงกับทีม โอลิมปิก มาร์กเซย เมื่อเดือนที่แล้ว

การเจรจากับมาร์กเซยนั้น สาเหตุที่ทำให้ดีลระหว่าง ลุยซ์ กับทาง OM ล่มไม่เป็นท่า มันเกิดขึ้นเพราะความต้องการทางด้านค่าเหนื่อยของกองหลังไร้ทักษะเกมรับรายนี้ ดันไปเรียกค่เหนื่อยแสนแพง ซึ่งทำให้มาร์กเซยนั้นไม่คิดที่จะเซ็นสัญญากับเขาทั้งนี้ ลุยซ์ ยังเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าถ้าหากว่าหมดความท้าทายในลีกยุโรป เจ้าตัวก็จะย้ายกลับไปเล่นในบ้านเกิดอีกครั้ง โดยสโมสร เดมิสปอร์ ถือว่าเป็นสโมสรแห่งที่ 5 ของเขาในลีกยุโรป หลังจากที่เขาเคยค้าแข้งกับ เบนฟิก้า , เชลซี , อาร์เซนอล และ PSG มาก่อน