อาร์ดา กูเลอร์ อาจสามารถเดบิวต์ให้กับ เรอัล มาดริด ได้ในเร็วๆ นี้

อาร์ดา กูเลอร์ อาจสามารถเดบิวต์ให้กับ เรอัล มาดริด ได้ในเร็วๆ นี้

อาร์ดา กูเลอร์ นักเตะดาวรุ่งของ เรอัล มาดริด อาจจะได้ประเดิมสนามให้กับสโมสรเป็นครั้งแรกในเร็วๆ นี้ หลังจากที่เขาประสบปัญหาอาการบาดเจ็บมาหลายเดือนนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เฟเนร์บาห์เช่ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เรอัล มาดริด ยอมจ่ายเงินเพื่อคว้าตัว อาร์ดา กูเลอร์ ในจำนวนเงินที่สูงกว่าค่าฉีกสัญญาที่มูลค่า 17.5 ล้านยูโรเล็กน้อยในสัญญาของเขากับสโมสรยักษ์ใหญ่จากตุรกี แต่นักเตะวัย 18 ปีประสบปัญหาเรื่องความฟิตนับตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น โดยปัญหาล่าสุดของเขาเกิดขึ้นหลังจาก คาร์โล อันเชล็อตติ ประกาศว่าเขาฟิตสมบูรณ์

อาร์ดา กูเลอร์ ถูกส่งตัวกลับบ้านก่อนกำหนดจากการทัวร์ปรีซีซั่นของ เรอัล มาดริด ที่สหรัฐอเมริกาเพื่อรับการรักษาอาการบาดเจ็บที่เข่า จากนั้นเขาก็พร้อมลงประเดิมสนามในเกม ลาลีกา พบกับ ลาส พัลมาส เมื่อเดือนที่แล้ว แต่กลับประสบปัญหากล้ามเนื้อต้นขาน่าหงุดหงิดจนทำให้เขาต้องออกจากสนามอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ในที่สุดดูเหมือนว่านักเตะวัยรุ่นรายนี้กำลังเข้าสู่ช่วงสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์แล้ว

รายงานข่าวจากต่างประเทศเปิดเผยว่า อาร์ดา กูเลอร์ ได้เข้าร่วมการฝึกซ้อมกับสโมสรเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และผู้เล่นอีกคนหนึ่งที่เริ่มหายจากอาการบาดเจ็บและกลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมอีกครั้งก็คือ ดาวิด อลาบา และนั่นนับเป็นข่าวดีอย่างมากสำหรับทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ก่อนเกมสำคัญที่จะลงสนามพบกับ บาร์เซโลน่า ในเกม เอล กลาซิโก