บาเยิร์น มิวนิค ให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับ ไค ฮาเวิร์ตซ์

บาเยิร์น มิวนิค ให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับ ไค ฮาเวิร์ตซ์

บาเยิร์น มิวนิค พร้อมที่จะเป็นคู่แข่งกับ อาร์เซนอล ในการคว้าตัว ไค ฮาเวิร์ตซ์ นักเตะกองหน้าของ เชลซี มาร่วมทีม ซึ่งทางด้านของดาวเตะทีมชาติเยอรมนีตกเป็นข่าวอย่างหนักกับการย้ายออกจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาได้มีรายงานข่าวเปิดเผยว่า อาร์เซนอล กำลังเจรจากับ เชลซี เกี่ยวกับเรื่องการเซ็นสัญญากับ ไค ฮาเวิร์ตซ์ ในขณะที่ทางด้านของ เรอัล มาดิรด เองก็อยากจะได้ ไค ฮาเวิร์ตซ์ เข้ามาแทนที่ คาริม เบนเซม่า ในช่วงซัมเมอร์นี้

บาเยิร์น มิวนิค กำลังตามล่าหาศูนย์หน้าคนใหม่ในตลาดซื้อขายนักเตะรายนี้ โดยย้อนกลับไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาได้มีรายงานข่าวที่ออกมาเปิดเผยว่าพวกเขากำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว ไค ฮาเวิร์ตซ์ มาร่วมทีมด้วย และตอนนี้ความสนใจในตัวของนักเตะวัย 24 ปีรายนี้ก็มีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และทั้งสองฝ่ายก็กำลังเจรจากันในเรื่องของข้อตกลง

อย่างไรก็ตามในตอนนี้ อาร์เซนอล ก็ไม่ได้มีท่าทีที่จะวางมือสำหรับการเซ็นสัญญากับ ไค ฮาเวิร์ตซ์ ซึ่งนั่นทำให้ ไค ฮาเวิร์ตซ์ มีตัวเลือกที่น่าสนใจถึงสองสโมสร โดยเขาก็มีโอกาสที่จะย้ายไปยัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หรือ อัลลิอันซ์ อารีน่า ก็ได้

ในช่วงต้นปี 2023 ไค ฮาเวิร์ตซ์ เคยออกมายอมรับว่ามันเป็นเรื่องยากที่ขะปฏิเสธหากเขาได้รับการติดต่อจาก บาเยิร์น มิวนิค และเขาเองก็น่าจะอยากร่วมงานกับ โทมัส ทูเคิล อีกครั้งหลังจากที่ทั้งสองคนเคยร่วมงานกันมาก่อนสมัยที่ โทมัส ทูเคิล คุมทีม เชลซี จนประสบความสำเร็จมากมาย