บาเยิร์น มิวนิค บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ เคน

บาเยิร์น มิวนิค บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ เคน

บาเยิร์น มิวนิค ตกลงที่จะจ่ายค่าธรรมเนียมมูลค่า 100 ล้านยูโร (86.4 ล้านปอนด์) ให้กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สำหรับการขอซื้อตัว แฮร์รี่ เคน ไปร่วมทีมด้วย ซึ่งทางด้านของ บาเยิร์น มิวนิค ได้ใช้ความพยายามอย่างต่อเนื่องเพื่อที่จะไล่ล่าตัวนักเตะทีมชาติอังกฤษ ซึ่งพวกเขาได้พยายามที่จะเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ เคน มาตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2022

รายงานข่าวจากต่างประเทศได้เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจเป็นอย่างมากที่จะสามารถเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ เคน ได้ แม้ว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จะยืนยันมาโดยตลอดว่าพวกเขาจะไม่ขาย แฮร์รี่ เคน ในช่วงซัมเมอร์นี้

บาเยิร์น มิวนิค ได้ถูก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ปฏิเสธข้อเสนอไปถึง 3 ครั้ง แต่ข้อเสนอครั้งที่ 4 ที่มูลค่า 100 ล้านยูโรได้รับการยอมรับ และ บาเยิร์น มิวนิค จะต้องจ่ายเงินเพิ่มให้กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อีก 20 ล้านปอนด์หลังเซ็นสัญญา โดยดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 30 ปีรายนี้ได้เซ็นสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค เป็นระยะเวลา 4 ปี

อย่างไรก็ตามทางด้านของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เองก็ได้มีการวางแผนที่จะเซ็นสัญญากับกองหน้าคนใหม่ตั้งแต่ตอนที่พวกเขายังไม่ได้ตัดสินใจขาย แฮร์รี่ เคน ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งต้องมารอดูต่อไปว่าใครที่จะเข้ามาแทนที่ แฮร์รี่ เคน หลังจากนี้