บาเยิร์น มิวนิค มีตัวเลือกสำรองหากไม่สามารถเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ เคน ได้

บาเยิร์น มิวนิค มีตัวเลือกสำรองหากไม่สามารถเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ เคน ได้

บาเยิร์น มิวนิค ได้มีการวางแผนที่จะเซ็นสัญญากับผู้เล่นตัวเลือกอื่นๆ หากการยื่นข้อเสนอสำหรับการขอซื้อตัว แฮร์รี่ เคน จาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในกรณีที่พวกเขาได้ยื่นข้อเสนอในราคาที่สูงเป็นสถิติสโมสรของพวกเขาสำหรับนักเตะกองหน้ารายนี้ถูกปฏิเสธ โดยรายงานข่าวจากต่างประเทศได้ยืนยันเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า บาเยิร์น มิวนิค สร้างสถิติสโมสรด้วยการเสนอราคา 86 ล้านปอนด์ (100 ล้านยูโร) เพื่อเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ เคน นักเตะตัวเก่งของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ข้อเสนอก่อนหน้านี้พวกเขาถูกปฏิเสธ

เมื่อสิ่งต่างๆ เกิดขึ้น บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ บุนเดสลีกา ฤดูกาบที่แล้วยังไม่ได้รับการตอบรับจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เกี่ยวกับข้อเสนอล่าสุดของพวกเขา และก็ยังไม่มีข้อบ่งชี้ว่าข้อเสนอของพวกเขาจะได้รับการยอมรับ เนื่องจากความไม่แน่นอนนี้ เจ้าหน้าที่ของ บาเยิร์น มิวนิค จึงเลือกที่จะวางแผนเซ็นสัญญากับผู้เล่นคนอื่นๆ ที่จะเข้ามาเป็นตัวเลือกเพิ่มเติมหากการเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ เคน ล้มเหลว

ในตอนนี้มีการคาดการณ์ว่าตัวเลือกหนึี่งของ บาเยิร์น มิวนิค คือ ดูซาน วลาโฮวิช นักเตะกองหน้าของ ยูเวนตุส ซึ่งเขาได้ขอย้ายออกจาก ยูเวนตส ในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา บาเยิร์น มิวนิค ได้มีการติดต่อกับเอเยนต์ของ ดูซาน วลาโฮวิช เพื่อตรวจสอบสถานการณ์ปัจจุบันของผู้เล่นที่ ยูเวนตุส และรายงานข่าวจากอิตาลีก็ได้ยืนยันเมื่อไม่นานมานี้ว่าผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของ ยูเวนตุส ต้องการที่จะแยกทางกับผู้เล่นในช่วงซัมเมอร์นี้