เซาธ์เกต หนุน หนูริ่ง ฟอร์มเด่นพร้อมเป็นตัวหลักทัพสิงโตคำราม

เซาธ์เกต หนุน หนูริ่ง ฟอร์มเด่นพร้อมเป็นตัวหลักทัพสิงโตคำราม

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่าถึงเวลาแล้วที่ ราฮีม สเตอร์ริ่ง จะเติมเต็มศักยภาพที่เขามีให้กับทีมชาติอังกฤษหลังจากที่เขาเอาชนะกำแพงแห่งความกดดันด้วยการทำ 2 ประตูใส่ทีมชาติสเปนในโปรแกรมทีมชาติที่ผ่านมา ดาวเตะวัย 23 ทำโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมและทำได้ถึง 2 ประตูในเกมที่พวกเขาบุกไปเอาชนะทีมชาติเสปน 3-2 และตั้งแต่นั้นมาเขาทำประตูให้กับทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้ถึง 3 ประตูจากการลงเล่น 4 เกมหลังสุด ก่อนที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมไปจนกระทั่งปี 2023

“เกมกับทีมชาติสเปนคือกำแพงแห่งความกดดันครั้งใหญ่ที่เขาก้าวผ่านมาและเขายังคงลงเล่นด้วยฟอร์มแบบนั้นต่อไปกับทีมในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา” เขากล่าว

“พวกเราเฝ้ารอจะได้พบกับเขาอีกครั้งในสัปดาห์หน้า ผมพอใจกับเขามากๆเราพะว่าเขามีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่น เขามีฟอร์มการเล่นที่ดีมากๆในเกมกับเซาแธมป์ตัน พวกเขามีความเชื่อมั่นอย่างมากในตัวเขาและเขาเองก็เชื่อว่าฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของเขากำลังจะมาในไม่ช้า พวกเราแฮปปี้กับฟอร์มการเล่นของเขามาอย่างยาวนานและสิ่งเดียวที่ขาดหายไปก็คือประตู คุณสามารถรับรู้ได้เลยว่ามันมีความหมายกับเขาขนาดไหนในการทำประตูได้ที่เซบีย่า ในกีฬาต่างๆคุณจะทำได้ดีที่สุดเมื่อคุณลงเล่นโดยที่ไม่คิดอะไรมากมายและนั่นแหละคือสิ่งที่เขาทำ”