หาตังค์ใช้ ! เซบีย่าพร้อมขาย เอ็น-เนซีรี่” ด้วยวงเงิน 40 ล้านหลังช็อตอย่างแรง

หาตังค์ใช้ ! เซบีย่าพร้อมขาย เอ็น-เนซีรี่” ด้วยวงเงิน 40 ล้านหลังช็อตอย่างแรง

ยูสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ กองหน้าฝีเท้าคมของทีม เซบีย่า ได้มีข่าวว่าเขาเริ่มเบื่อลีกสเปนแล้ว และอยากจะกลับมาโลดแล่นในวงการลูกหนังอังกฤษอย่างพรีเมียร์ลีกอีกครั้งหนึ่งเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมจากพรีเมียร์ลีกก่อนหน้านี้พวกเขาล้มเหลวในการจะยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจ เพื่อทำให้ เอ็น-เนซีรี่ ย้ายมาร่วมงานกับพวกเขาในเดือนมกราคม เพื่อทดแทนการย้ายออกไปของ เซบาสเตียน ฮอลเลอร์ และตอนนี้เขาก็กำลังได้รับความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกอีกหลายทีม อย่างเช่นสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ที่อยากได้สไตรเกอร์รายใหม่อยู่พอดี

เอสตาดิโอ เดปอร์ติโบ ได้กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล กำลังชั่งใจกับการจะเสริมแกร่งในตำแหน่งหน้าเป้าหมายเลข 9 ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะปัญหาของพวกเขาในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา มันคือเรื่องการทำประตู พวกเขาขาดตัวทำประตูหมายเลข 9 ที่อายุน้อยและมีอายุการใช้งานยาวๆ เซบีย่าต้องการหาเงินก้อน 40 ล้านยูโรเข้าสโมสร และแน่นอนว่าหนทางที่จะทำให้พวกเขาได้เงินก้อนเข้าสโมสรนั่นก็คือการเอาตัวของ เอ็น-เนซีรี่ มาเป็นนักเตะที่สามารถขึ้นบัญชีขายได้

ข้อตกลงในสัญญาฉบับปัจจุบันของกองหน้ารายนี้ ที่เซ็นเอาไว้กับเซบีย่าจะดำเนินไปถึงปี 2025 หรือในอีก 4 ปีข้างหน้า และตรงจุดนี้มันเลยทำให้ เซบีย่า สามารถนำมาเป็นข้ออ้างในการขายให้ได้ราคาเยอะๆ เอ็น-เนซีรี่ ช่วยให้เซบีย่าได้แชมป์ยูโรป้าลีกเมื่อซีซั่นที่แล้ว