เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ อัลฟอนโซ เดวีส์

เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ อัลฟอนโซ เดวีส์

เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด ต่างแสดงความสนใจในตัวของ อัลฟอนโซ่ เดวีส์ ซึ่งทางด้านของตัวนักเตะเองก็ได้รับการเสนอสัญญาฉบับใหม่จาก บาเยิร์น มิวนิค ข้อตกลงปัจจุบันของ อัลฟอนโซ่ เดวีส์ ที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า จะหมดลงในปี 2025 และแชมป์ลีกจากเยอรมันก็ต้องการที่จะผูกมัดนักเตะทีมชาติแคนาดารายนี้ไว้กับสัญญาฉบับใหม่

นับตั้งแต่เซ็นสัญญาจาก แวนคูเวอร์ ไวท์แคปส์ ในปี 2018 และเปลี่ยนจากการเล่นในตำแหน่งปีกไปเล่นในตำแหน่งฟูลแบ็ค อัลฟอนโซ่ เดวีส์ ก็สามารถรักษาตำแหน่งของเขาให้เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่น่าตื่นเต้นที่สุดในโลก เขาคว้าแชมป์การแข่งขันรายการใหญ่ได้ถึง 13 ครั้งกับ บาเยิร์น มิวนิค รวมถึงแชมป์ บุนเดสลีกา 5 สมัยติดต่อกัน และ แชมป์เปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2019/20 และถึงแม้ว่ายักษ์ใหญ่แห่งบาวาเรียอยากให้เขาต่อสัญญากับสโมสรต่อไป แต่ตอนนี้ อัลฟอนโซ่ เดวีส์ ก็ยังไม่ได้มีการต่อสัญญาใดๆ กับสโมสร

รายงานข่าวจากต่างประเทศเปิดเผยว่า เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับแจ้งถึงสถานการณ์ของ อัลฟอนโซ่ เดวีส์ ขณะที่ เรอัล มาดริด ก็กำลังจับตาดูการเจรจาของเขากับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วย นิค ฮูเซห์ เอเยนต์ของ อัลฟอนโซ่ เดวีส์ ยกให้ เรอัล มาดริด เป็นสโมสรที่อาจสนใจแบ็คซ้ายรายนี้ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับสื่อ แต่เขายังยอมรับว่าสโมสรใน พรีเมียร์ลีก ก็สามารถยื่นข้อเสนอเพื่อเซ็นสัญญากับนักเตะหนุ่มรายนี้ด้วยเช่นกัน