เชลซี ปฏิเสธข้อเสนอครั้งที่สามของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับ เมสัน เมาท์

เชลซี ปฏิเสธข้อเสนอครั้งที่สามของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับ เมสัน เมาท์

เชลซี ได้ปฏิเสธการเสนอราคาครั้งที่สามของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับการขอซื้อตัว เมสัน เมาท์ แต่ว่าพวกเขาได้มีการทำข้อเสนอตอบโต้เนื่องจากพวกเขาต้องการสรุปเงื่อนไข สัญญาของนักเตะวัย 24 ปีที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์หน้า และการพูดคุยเรื่องการต่อสัญญากับผู้เล่นก็ประสบความล้มเหลว แม้ว่าทั้งสองฝ่ายจะเจรจาเรื่องนี้กันมาหลายเดือนแล้วก็ตาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังต้องการที่จะเซ็นสัญญากับผู้เล่นคนแรกในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง เมสัน เมาท์ ก็เป็นผู้เล่นที่พวกเขากำลังพยายามเซ็นสัญญาด้วยอยู่ ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขาได้มีการยื่นข้อเสนอให้กับ เชลซี ไปแล้ว 2 ครั้ง ซึ่งก็ถูก เชลซี ปฏิเสธข้อเสนอของพวกเขาทั้งสองครั้ง และเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา รายงานข่าวต่างประเทศก็ได้เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอครั้งที่ 3 โดยข้อเสนอครั้งนี้จะมีมูลค่ารวมอยู่ที่ 55 ล้านปอนด์ แต่ว่า เชลซี ได้มีการปฏิเสธข้อเสนอครั้งล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้ว

เชลซี ได้แจ้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าพวกเขาต้องการให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอเข้ามาอีกครั้ง โดยข้อเสนอที่พวกเขาต้องการจะมีมูลค่ารวมอยู่ที่ 65 ล้านปอนด์ โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องชำระก่อนเซ็นสัญญาเป็นจำนวน 58 ล้านปอนด์ และชำระหลังจากที่เซ็นสัญญาแล้วอีก 7 ล้านปอนด์

เชลซี รู้ดีว่าพวกเขาแทบจะไม่มีหวังที่จะโน้มน้าวให้ เมสัน เมาท์ ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เชลซี แล้ว พวกเขาจึงแสดงความเต็มใจที่ปล่อย เมสัน เมาท์ ออกจากทีมไปหากได้รับข้อเสนอที่ต้องการ และพวกเขาก็พร้อมที่จะทำข้อตกลงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย เนื่องจากทาง เอริค เทน ฮาก ก็ต้องการให้การเซ็นสัญญาในครั้งนี้ลุล่วงให้ไวที่สุด